+Aa-
    Zalo

    Streamer giàu nhất Việt Nam "chơi lớn" lập kèo giảm cân hơn 150 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Để tăng thêm động lực giảm cân, mọi người đã cùng lập kèo với số tiền 150 triệu đồng nếu Xemesis có thể đạt được số cân nặng như mục tiêu của mình.

    Để tăng thêm động lực giảm cân, mọi người đã cùng lập kèo với số tiền 150 triệu đồng nếu Xemesis có thể đạt được số cân nặng như mục tiêu của mình.

    Xemesis (Hiếu Nghiêm) mới đây cho biết một trong những mục tiêu anh chưa thực hiện được trong năm 2020 là giảm cân. Ngoài khối tài sản khổng lồ đáng ngưỡng mộ, Xemesis cũng được người hâm mộ quan tâm về cân nặng của mình.

    Nam streamer thiết lập kèo giảm cân với ViruSs. Ảnh chụp màn hình.

    Thậm chí, chính bản thân chàng stream giàu nhất Việt Nam cũng nhận ra những hệ lụy tiêu cực mà cân nặng "quá tải" mang đến nên cũng nhiều lần đặt mục tiêu giảm cân. Tuy vậy, anh vẫn chưa thành công bao giờ cả.

    Cụ thể, hiện tại cân nặng của anh đang dừng ở con số 90kg. Để giúp anh có thêm động lực, một người tên Hoàng đã hứa rằng nếu Xemesis giảm được 10kg, còn 80kg thì sẽ thưởng 25 triệu đồng, nếu cân nặng này vẫn được giữ nguyên trong 1 tháng sau đó thì mức thưởng sẽ thêm 50 triệu đồng.

    Xemesis hồi tốt nghiệp ở Anh.

    Bên cạnh đó, nếu đến 1/6/2021, Xemesis giảm cân còn 75kg, anh chàng sẽ nhận được thêm 30 triệu đồng từ người anh em ViruSs. Đặc biệt, để có thêm sự động viên từ người hâm mộ, nam streamer hứa sẽ tặng fan 50 triệu tiền mặt nếu như anh thất bại trong cuộc chiến giảm cân này. Như vậy, anh nâng tổng số tiền cược kèo lên 150 triệu đồng.

    Nhận biết được những hậu quả mang đến nếu sở hữu cân nặng quá khổ, mẹ của Xemesis treo thưởng nếu con trai giảm được cân thì sẽ tặng ngay 100 triệu đồng. Điều kiện mà mẹ Xemesis đưa ra cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần con trai trong 1 tháng giảm được 8kg. Mặc "kèo" được đặt ra khá hấp dẫn nhưng anh chàng vẫn chẳng thể giảm được cân để có thể nhận được số tiền này.

    Mẹ Xemesis từng treo thưởng 100 triệu đồng nếu giảm cân. Ảnh chụp màn hình.

    Đây là mục tiêu thú vị của Xemesis trong năm mới, dù cho anh giảm được ít hay nhiều cân thì đó cũng là tín hiệu đáng mừng cho sức khỏe của anh. Hiện tại, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên đến cho anh chàng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/streamer-giau-nhat-viet-nam-choi-lon-lap-keo-giam-can-hon-150-trieu-dong-a351927.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan