+Aa-
    Zalo

    Street Dance Việt Nam: Kay Trần tiết lộ hợp đồng tiền tỷ với Sơn Tùng MT-P

    • DSPL
    ĐS&PL Tại tập 1 của chương trình Street Dance Việt Nam, đội trưởng Kay Trần đã vô tình tiết lộ bản hợp đồng của mình với công ty quản lý MT-P.

    Tập 1 của Street Dance Việt Nam là mở màn cho một trận chiến giữa 4 đội trưởng Trọng Hiếu - Chi Pu - Bảo Anh - Kay Trần. 

    Ở tập 1, các đội trưởng đã có màn phô diễn kỹ năng vũ đạo của mình trước khi để các tuyển thủ chọn về khu phố. Là người được ưu tiên lên hình sớm nhất nhưng Kay Trần lại khiến nhiều khán giả thất vọng bởi một bài nhảy không quá ấn tượng, thậm chí kỹ năng của anh còn bị đánh giá ngang với một dancer thông thường.

    street dance viet nam kay tran tiet lo hop dong tien ty voi son tung mt p1
    Bài nhảy của Kay Trần được nhận xét là không quá ấn tượng.

    Không phải đến khi chương trình, kỹ năng của Kay Trần mới trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, anh chỉ dừng lại ở một ca sĩ đi trình diễn chứ chưa thể lên hàng đội trưởng của một cuộc thi nhảy quy tụ nhiều cái tên đình đám trong giới như vậy.

    Khi vote khăn, Kay Trần cũng là người nhận nhiều khăn trắng nhất trong 4 đội trưởng. Do đó, anh không được tuỳ ý chọn khu phố của mình.

    Trước đó, Kay Trần cùng các đội trưởng còn lại đã có màn chào sân bằng vũ đạo để thuyết phục thí sinh bỏ khăn bình chọn. Đáng chú ý, trong phần trình diễn của mình, nam ca sĩ không quên nhắc đến Sơn Tùng, tiết lộ về hợp đồng tiền tỷ sau 2 năm gia nhập công ty M-TP.

    street-dance-viet-nam-kay-tran-tiet-lo-hop-dong-tien-ty-voi-son-tung-mt-p.mp4

    Video: Street Dance Việt Nam.

    Cụ thể, câu rap của Kay Trần trong bài nhạc thể hiện rõ mục tiêu mà anh muốn hướng đến khi đặt bút ký hợp đồng: "Hợp đồng to cùng với M-TP, mục tiêu rõ là để kiếm tiền tỷ! Thời gian đâu mà lo chuyện thị phi...". Tiết lộ của Kay Trần khiến cư dân mạng choáng ngợp vì giá trị của những bản hợp đồng ở công ty Sơn Tùng.

    Tháng 7/2020, Kay Trần gây xôn xao khi chính thức xác nhận gia nhập M-TP Entertainment. Khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần tiến xa trong sự nghiệp.

    street dance viet nam kay tran tiet lo hop dong tien ty voi son tung mt p3
    Kay Trần.

    Tuy nhiên, đáng tiếc kể từ đó, người hâm mộ ít thấy anh xuất hiện trước truyền thông và “mất hút” các dự án âm nhạc. Một phần cũng là do tình hình dịch và những drama liên tiếp bủa vây Sơn Tùng, nên ít nhiều ảnh hưởng đến tiến độ ra bài của Kay Trần.

    Sau 1 năm chờ đợi, cuối cùng công ty mới đã cho “gà cưng” Kay Trần chinh chiến với MV Nắm đôi bàn tay phát hành tối ngày 2/7. Ca khúc thuộc thể loại hip-hop pha R&B, do chính M-TP Entertainment và Sơn Tùng sản xuất, phát hành.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Street Dance Việt Nam, MT-P Entertainment 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/street-dance-viet-nam-kay-tran-tiet-lo-hop-dong-tien-ty-voi-son-tung-mt-p-a535267.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan