+Aa-
    Zalo

    Sự cố có 1-0-2 xảy ra đúng lúc quan trọng khiến khách mời đám cưới cười ngất

    ĐS&PL Các quan khách không nhịn được cười khi chứng kiến sự cố bất ngờ nhưng vô cùng đáng yêu xảy ra đúng lúc quan trọng của đám cưới.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tàn phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) vào ngày 25/9 vừa qua. Đoạn video cho thấy bé trai bụ bẫm tên Doumi đang ngồi trên chiếc ô tô đồ chơi điều khiển từ xa gần khu vực sân khấu tổ chức lễ cưới.

    Mặc dù không khí lễ cưới vô cùng náo nhiệt, ông bà cùng họ hàng cố đánh thứ bằng cách gọi tên hay trêu chọc, bé trai 9 tháng tuổi vẫn ngủ ngon lành. Được biết, cô dâu chú rể chính là bố mẹ ruột cả Duomi. Lúc đó, cả hai đang tiến hành các nghi lễ trong đám cưới.

    su-co-co-1-0-2-xay-ra-dung-luc-quan-trong-khien-khach-moi-dam-cuoi-cuoi-ngat.mp4

    Theo kế hoạch ban đầu, bé trai được giao trọng trách trao hộp nhẫn cưới cho bố mẹ để hai người trao cho nhau. Tuy nhiên, khi gần đến thời gian làm nhiệm vụ quan trọng, cậu bé lại lăn ra ngủ. Cuối cùng, chú rể của Duomi đành phải chạy lại chỗ con trai để lấy hộp đựng nhẫn cưới rồi trao cho cô dâu. Sự cố bất ngờ nhưng vô cùng đáng yêu khiến quan khách tham dự đám cưới không thể nhịn cười.

    Cách đây không lâu, một đám cưới ở Ấn Độ từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì xảy ra sự cố hi hữu. Theo India Times, hai chị em Nikita và Karishma ở Ujjain, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) cùng tổ chức đám cưới vào ngày 8/5. Chú rể là Dangwara Bhola và Ganesh, hai chàng trai đến từ hai gia đình khác nhau.

    Sự cố mất điện đột nhiên xảy ra giữa đám cưới, khiến các cô dâu chú rể không thể nhận “đúng cặp”. Do hai cô dâu đội khăn che mặt và mặc trang phục giống nhau nên không ai phát hiện ra sự nhầm lẫn tai hại trong suốt thời gian thực hiện các nghi lễ.

    Mãi đến khi rước dâu về nhà, các gia đình mới nhận ra sự nhầm lẫn “dở khóc dở cười”. Do đó, vào ngày hôm sau, hai cặp đôi đã phải thực hiện lại các nghi thức đám cưới. Sau khi được chia sẻ, sự việc lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, không ít người dùng Twitter cho rằng sự cố như vậy “chỉ có thể xảy ra ở Ấn Độ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-co-1-2-xay-ra-dung-luc-quan-trong-khien-khach-moi-dam-cuoi-cuoi-ngat-a552590.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan