Sự cố thất lạc hành lý “dở khóc dở cười” của nam thanh niên khi đi du lịch châu Âu


Thứ 6, 15/07/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Cùng bố mẹ đi du lịch, nam thanh niên không ngờ mình sẽ gặp sự cố thất lạc hành lý khó quên.

Mới đây, Justin Camilleri cùng bố mẹ di chuyển từ Orlando, Florida (Mỹ) đến Venice (Italy) trên chuyến bay của hãng Air Canada để tận hưởng chuyến đi du thuyền nghỉ hè, chẳng ngờ lại bị thất lạc hành lý.

Được biết, Justin mắc bệnh viêm đường ruột Crohn nhưng thuốc điều trị nằm cả trong chiếc vali thất lạc. Gần 1 tháng trôi qua, nam thanh niên và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm lại hành lý mất tích.

Theo lời kể, hai kiện hành lý chứa thuốc của Justin bị thất lạc tới 2 lần. Cụ thể, khi biết Justin đã rời Venice, hãng bay cố gắng gửi hành lý tìm thấy tại thành phố này tới địa điểm mới của anh ở Malta. Đáng tiếc, hành lý tiếp tục thất lạc một lần nữa trong quá trình vận chuyển.

"Họ gửi hành lý của tôi nhầm chỗ tới khoảng 4 địa điểm, trong đó có Munich, Athens và lần cuối tôi nghe được là nó đang ở Venice", Justin chia sẻ với trang Insider. Tính đến ngày 11/7, nam thanh niên đã cố gắng tìm kiếm hành lý của mình trong 25 ngày.

Gia đình Justin xoay xở tìm được một vài bộ quần áo miễn phí, đã được là ủi trên chiếc du thuyền mà họ lên ở Venice. Justin cho biết dù đã nỗ lực nhiều lần nhưng anh vẫn không thể liên hệ với Air Canada. Hiện, hãng bay này vẫn chưa phản hồi yêu cầu bình luận về vụ việc.

Cộng đồng mạng - Sự cố thất lạc hành lý “dở khóc dở cười” của nam thanh niên khi đi du lịch châu Âu
Nam thanh niên bị thất lạc hành lý trong chuyến du lịch cùng bố mẹ. Ảnh minh họa

Liên quan đến việc bị thất lạc hành lý, câu chuyện của nhiếp ảnh gia Emilie Hofferber mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng. New York Post thông tin, Emilie đã rất vui khi hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) tìm thấy chiếc vali của cô sau nhiều ngày thất lạc và gửi về tận nhà.

Tuy nhiên, cô không khỏi bàng hoàng khi nhận lại vali vì món đồ không còn nguyên vẹn, thậm chí bị phá hỏng gần như hoàn toàn. Mặt dưới của chiếc vali bị rách tả tơi và một bánh xe đã vỡ nát.

Điều khiến nhiếp ảnh gia này tức giận hơn là cách xử lý sự việc của hãng hàng không. Bên cạnh chuyện hãng hàng không phản hồi chậm, cô gái còn không hài lòng với việc họ chuyển séc bồi thường qua đường bưu điện và cô sẽ nhận được trong vòng 10-14 ngày làm việc.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Emilie nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người đùa rằng hành lý của cô có lẽ đã bị quẳng vào máy cắt gỗ hoặc máy bay gặp tai nạn bởi mức độ thiệt hại này thật đáng kinh ngạc.

Có người lại nghĩ chiếc vali có thể không bị hư hại trong chuyến bay mà bị kẹt ở băng tải. “Đây còn gọi là tình trạng ‘cháy băng tải’. Nó xảy ra khi vali kẹt ở băng tải, không thể di chuyển và nhân viên phải trực tiếp gỡ ra”, người này cho biết.

Phát ngôn viên của hãng hàng không Delta Airlines nói sự cố này là “điều hiếm khi xảy ra”. “Delta Airlines chân thành xin lỗi hành khách vì đã làm hư hỏng chiếc vali và đồ đạc chứa trong đó. Chúng tôi đã liên hệ với vị khách này để đề nghị bồi thường cho sự cố hy hữu này”, hãng hàng không cho hay.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-that-lac-hanh-ly-do-khoc-do-cuoi-cua-nam-thanh-nien-khi-di-du-lich-chau-au-a544564.html