+Aa-
    Zalo

    Sự cố thi ứng xử ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022: Trưởng ban tổ chức nói gì?

    ĐS&PL Theo bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, sự cố diễn ra trong đêm chung kết thuộc về lỗi của stage manager (quản lý sân khấu).

    Ngày 13/8, tại họp báo sau đăng quang, ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) phản hồi về sự cố trong phần thi ứng xử của top 2 ở chung kết. Đó là tình huống Mai Phương và Bảo Ngọc trả lời câu hỏi chung từ Miss World 2021 Karolina Bielawska.

    Khi Mai Phương được chỉ định trả lời trước, Bảo Ngọc phải đeo tai nghe. Tuy nhiên, khi MC Nguyên Khang đang phiên dịch phần chia sẻ của Mai Phương từ tiếng Anh sang tiếng Việt, ê-kíp chương trình lại tháo tai nghe của Bảo Ngọc.

    Hình ảnh này tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng Bảo Ngọc đã vô tình nghe được phần nào nội dung câu trả lời từ Mai Phương.

    su co thi ung xu o chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 truong ban to chuc noi gi dspl 1
    Bảo Ngọc và Mai Phương trên sân khấu chung kết. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức, nói: "Đó là lỗi của stage manager (quản lý sân khấu). Họ nghĩ Mai Phương chỉ nói tiếng Anh, không biết Nguyên Khang dịch lại, nên đã gỡ tai nghe của Bảo Ngọc. Tôi nghĩ nếu Bảo Ngọc vô tình nghe được câu trả lời của Mai Phương, đó lại là áp lực của bạn ấy. Tôi tin Bảo Ngọc không bao giờ muốn lặp lại ý của Mai Phương đã nói. Và câu trả lời của 2 bạn có những ý riêng".

    Về phía Á hậu Bảo Ngọc, cô cho biết lúc ấy chỉ tập trung vào phần trả lời của mình. Bảo Ngọc không coi màn ứng xử của top 2 là cuộc cạnh tranh căng thẳng.

    su co thi ung xu o chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 truong ban to chuc noi gi dspl 2
    Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ảnh: Tiền Phong

    Tại một diễn biến khác ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cư dân mạng còn thắc mắc về việc ban tổ chức có hay không việc đạo nhái thiết kế sân khấu.

    SaoStar dẫn lời đạo diễn Hoàng Nhật Nam trả lời về vấn đề này: "Hoàng Nhật Nam và ekip đã thấy những status liên quan đến việc đạo nhái. Thực tế đây không phải vấn đề sân khấu đạp nhái mà là visual, thiết kế trên màn hình led.

    Trong phần thi áo dài chương trình có hoạ tiết rồng, cải lương tuồng cổ và sử dụng visual trên. Ê-kip xin nhận trách nhiệm có sai sót trong quá trình trao đổi. Chúng tôi tìm thấy trên mạng và đổi thiết kế vào phút chót cho phù hợp với bộ áo dài. Điều sai sót là chúng tôi sử dụng visual này thiết kế lại nhưng chưa có sự xin phép. Với tư cách là tổng đạp diễn, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi", Hoàng Nhật Nam trả lời.

    su co thi ung xu o chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 truong ban to chuc noi gi dspl 2
    Chương trình Miss World Vietnam bị tố ngay trong đêm chung kết. Ảnh: SaoStar

    Ông Nam cho hay, ê-kíp đã gọi phía nhà thiết kế nhưng không tiện trao đổi trong đêm, hẹn sáng sẽ trả lời. Ê-kíp sẽ xin lỗi và trả nhuận bút.

    "Đây là tình huống không ai mong muốn và chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm. Xin lỗi khán giả vì làm mọi người phiền lòng", ông nói thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-thi-ung-xu-o-chung-ket-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2022-truong-ban-to-chuc-noi-gi-a547807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan