Sử dụng dầu gội hà thủ ô có tốt không?


Thứ 4, 10/07/2019 | 08:27


(ĐS&PL) Dầu gội thảo dược là một trong những giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng để có một mái tóc đẹp và chắc khỏe. Điều đó có đúng với dầu gội Hà thủ ô

(ĐS&PL) Dầu gội thảo dược là một trong những giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng để có một mái tóc đẹp và chắc khỏe. Điều đó có đúng với dầu gội Hà thủ ô hay không?

Sự thật về Hà thủ ô

Từ xa xưa, ông bà ta đã có câu truyền tai nhau rằng: “Muốn cho xanh tóc đỏ da/ Rủ nhau lên núi hái Hà thủ ô”. Ngày nay, khoa học nghiên cứu cũng chứng minh được hà thủ ô trong thiên nhiên có rất nhiều công dụng, trong đó có ba công dụng chính là làm đen râu tóc, có lợi cho việc sinh con và kéo dài tuổi thọ. Trong phạm vi bài viết này chỉ nói kỹ về câu chuyện làm thế nào để hà thủ ô có thể làm đen mái tóc và giúp cho mái tóc chắc khỏe.


Hà thủ ô được nghiên cứu là rất tốt cho mái tóc

Theo y học cổ truyền, Hà thủ ô có khả năng bồi bổ gan thận, dưỡng huyết tư âm. Mà tóc lại có mối quan hệ mật thiết với tạng thận, thận tàng chứa tinh, tinh sinh khí huyết. Chính vì vậy, khi gan thận được bồi bổ, cơ thể được điều hòa thì mái tóc của bạn cũng được cải thiện là điều dễ hiểu.

Trong phần thân và rễ của cây hà thủ ô có chứa một lượng lớn các chất bao gồm: anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước. Đây là những thành phần có tác dụng nổi bật là kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định phân tán của các chất melanin giúp tóc đen hơn.

Từ cây hà thủ ô thiên nhiên đến dầu gội Hà thủ ô

Y học hiện đại luôn không ngừng nỗ lực để tìm ra những giải pháp mới, những cách thức mới để hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường lên mái tóc. Xu hướng tìm về với thiên nhiên là xu hướng tất yếu, bởi những hiệu quả bền vững mà các loại thảo dược thiên nhiên mang lại đã được kiểm chứng ngay cả trong thí nghiệm và trong thực tế.

Tuy nhiên, từ cây hà thủ ô đến dầu gội Hà thủ ô  là một chặng đường dài, là kết quả của một chặng đường dày công nghiên cứu. Dầu gội Hà thủ ô Cỏ Cây Hoa Lá được sản xuất với công nghệ hiện đại của Pháp, tạo ra các hạt phân tử nano Hà thủ ô siêu nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu, tác động trực tiếp lên bề mặt, nhanh chóng phản hồi ra bên ngoài.

Dầu gội Hà thủ ô Cỏ Cây Hoa Lá  có thể thay thế phương pháp sản xuất dầu gội dược liệu truyền thống vì các nhược điểm: chất lượng không ổn định, định tính hàm lượng tinh chất hà thủ ô không đạt kết quả cao nhất.

Dầu gội Hà thủ ô có thể thay thế phương pháp sản xuất dầu gội dược liệu truyền thống

Dầu gội Hà thủ ô giúp làm chậm quá trình bạc tóc, nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc, giảm tóc gãy rụng, phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, cung cấp dưỡng chất cho mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Từ dầu gội Hà thủ ô đến mái tóc đen mượt

Sử dụng dầu gội Hà thủ ô đã được 2 tháng, chị Vũ Thu Hương (35 tuổi) cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên mái tóc của mình: “Tôi bị tóc bạc sớm, đã từng tìm đủ mọi cách để mái tóc đen trở lại, nhưng hầu như chỉ được thời gian đầu, còn sau đó mọi thứ lại như cũ. Nhưng khi sử dụng dầu gội Hà thủ ô thì mình cảm thấy mọi thứ khác hẳn. Cảm giác đầu mình nhẹ nhõm hơn, tóc đen trở lại và thậm chí là tinh thần cũng được thư giãn hơn rất nhiêu”.

Dầu gội Hà thủ ô giúp bạn tìm lại mái tóc đen chắc khỏe

Cô Mai Phương Thanh (38 tuổi) ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ trải nghiệm của mình với dầu gội Hà thủ ô Cỏ Cây Hoa Lá : “Mỗi lần sử dụng dầu gội Hà thủ ô, tôi cảm thấy rất thoải mái, mùi hương rất nhẹ nhàng, tóc tôi cũng đỡ rụng hơn rất nhiều và tóc bạc cũng không thấy mọc ra nữa”.

Dầu gội Hà thủ ô là sản phẩm dầu gội đầu tiên trên thị trường chứa tinh chất siêu nhỏ Nano Hà thủ ô.

Ngoài ra bổ sung thêm các thành phần thảo dược: Dầu olive, Dầu hạt macca, Dầu Argan, Dầu hạt nho, Collagen, Bơ shea. Là những thành phần CỰC TỐT trong việc nuôi dưỡng tóc.

Sản phẩm có thể sử dụng cho bà mẹ mangthai và trẻ em trên 3 tuổi.

Website: Cocayhoala.vn

Hotline: 1900 633 385

Khách hàng cũng có thể tìm mua Dầu gội Hà thủ ô trên các trang thương mại 

H. lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-dau-goi-ha-thu-o-co-tot-khong-a332578.html