+Aa-
    Zalo

    Sử dụng ma túy, bóng cười liên tục, 2 người phụ nữ tử vong

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra cho thấy trước khi tử vong, hai người phụ nữ đều sử dụng nhiều chất ma tuý tổng hợp, bóng cười liên tục trong thời gian ngắn.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 21/10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, qua công tác giám định pháp y thời gian qua đã xác định nguyên nhân một số vụ chết người do nạn nhân sử dụng ma tuý tổng hợp.

    Cụ thể, vào ngày 7/10, tại TP.Móng Cái, chị N.T.T (SN 1985, trú TP.Hà Nội) tử vong sau khi dùng ma tuý. Một số người liên quan khai nhận đã cùng nạn nhân ăn uống, sử dụng các chất ma tuý và bóng cười tại quán bar trên địa bàn thành phố.

    Theo cơ quan công an, trước khi xảy ra sự việc, chị T. cùng nhóm bạn có tham gia ăn uống, sau đó sử dụng các chất ma túy và bóng cười tại quán bar trên địa bàn TP. Móng Cái. Trong thời gian đang sử dụng các chất ma tuý và bóng cười, chị N.T.T có những dấu hiệu, biểu hiện bất thường và sau đó được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Móng Cái. Tại đây, các bác sĩ xác định chị N.T.T đã tử vong ngoại viện. 

    sau khi su dung ma tuy tong hop trong thoi gian ngan hai co gai tu vong 3
    Quá trình điều tra cho thấy trước khi tử vong, các nạn nhân đều sử dụng nhiều chất ma tuý tổng hợp, bóng cười liên tục trong thời gian ngắn. Ảnh minh họa.

    Trước đó, theo Gia đình và Đời sống, vào ngày 22/9, cơ quan CSĐT Công an TP.Cẩm Phả nhận được tin báo từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả về việc cùng ngày bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nữ, 22 tuổi vào viện cấp cứu nghi do sử dụng ma túy.

    Cụ thể, bệnh nhân tên H.T.T (SN 2002; trú tại TP.Cần Thơ) vào viện cấp cứu trong tình trạng ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp, trên cơ thể có nhiều dấu vết dạng bong trợt da và được các bác sĩ bệnh viện xác định bệnh nhân đã tử vong ngoại viện.

    Ngay khi nhận được trưng cầu khám nghiệm và giám định pháp y tử thi đối với hai nạn nhân trên, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành khám nghiệm tử thi chi tiết, khách quan và toàn diện.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, hai nạn nhân trên tử vong do suy hô hấp cấp, phù phổi cấp. Hơn nữa, cơ thể họ có chứa nhiều các chất ma túy gồm Methamphetamine, Ecstasy và Ketamin. Quá trình điều tra cho thấy trước khi tử vong, các nạn nhân đều sử dụng nhiều chất ma tuý tổng hợp, bóng cười liên tục trong thời gian ngắn.

    Cũng theo cơ quan công an, do một bộ phận thanh thiếu niên còn thiếu kiến thức, nhận biết về tác hại của các chất kích thích, các chất ma túy nên đã lạm dụng và sử dụng một cách mù quáng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, đau lòng...

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-ma-tuy-bong-cuoi-lien-tuc-2-nguoi-phu-nu-tu-vong-a596080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan