+Aa-
    Zalo

    Sử dụng ma tuý, Yoo Ah In nhận hậu quả khôn lường

    ĐS&PL Sau khi sử dụng ma tuý, Yoo Ah In đã phải trả giá rất đắt cho hành động của mình.

    Sáng 24/5, Yoo Ah In đã trình diện tại Tòa án quận Seoul để thẩm vấn trước khi bị cảnh sát bắt tạm giam. Sau một tiếng thẩm vấn, nam diễn viên đã bước ra khỏi tòa án và trả lời một số câu hỏi của phóng viên.

    Trong đó, Yoo Ah In thừa nhận một số cáo buộc sử dụng ma túy. Tuy nhiên, anh phủ nhận việc có ý định tiêu hủy chứng cứ và giúp đồng phạm bỏ trốn. Ngoài ra, "Ảnh đế" Hàn Quốc cũng gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ và khẳng định vô cùng hối hận vì đã sử dụng ma túy.

    su dung ma tuy yoo ah in nhan hau qua khon luong2
    SBS News đã ghi lại được khoảnh khắc bất ngờ xảy ra với Yoo Ah In.

    Trên đường Yoo Ah In ra khỏi tòa án, một người không rõ danh tính đã xuất hiện và ném một chai nhựa vào phía sau lưng nam diễn viên. Chiếc chai không được đậy nắp nên đã văng đồ uống được cho là cà phê lên áo vest của Yoo Ah In. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nam diễn viên ngạc nhiên và cũng thoáng tỏ vẻ khó chịu.

    Người ném chai nước vào người Yoo Ah In được cho biết đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường với chiếc mũ trùm kín đầu.

    su dung ma tuy yoo ah in nhan hau qua khon luong1
    Yoo Ah In xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi và tóc bạc do căng thẳng.

    Được biết, Yoo Ah In đã phải trải qua hai cuộc thẩm vấn đầy mệt mỏi với cảnh sát trong quá trình điều tra vụ việc sử dụng ma túy này. Lần đầu tiên là vào 27/3, anh bị triệu tập và thẩm vấn trong 12 tiếng. Đến 16/5, ngôi sao Hàn Quốc tiếp tục bị triệu tập tới sở cảnh sát và thẩm vấn trong 21 tiếng. Chưa dừng lại ở đó, việc bị khán giả "quay lưng" sau lùm xùm này cũng là một phần nguyên nhân khiến Yoo Ah In mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

    Ở thời điểm hiện tại, Yoo Ah In đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc sử dụng ma túy. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lời khai trước đó của nam tài tử khi anh từng phủ nhận lạm dụng propofol, ketamine và zolpidem. Tòa án hiện đã bác bỏ lệnh xin bắt giữ của cảnh sát đối với Yoo Ah In, tuy nhiên ngôi sao Hellbound vẫn sẽ phải đối mặt với cáo buộc sử dụng 5 loại ma túy khác nhau.

    Trước đây, vào tháng 2, Yoo Ah In đã có kết quả dương tính với cần sa trong một cuộc khám xét và thu giữ do cảnh sát tiến hành. Trong tháng 3, một cuộc kiểm tra ma túy toàn diện đã mang lại kết quả dương tính với propofol và các loại ma túy bất hợp pháp khác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-ma-tuy-yoo-ah-in-nhan-hau-qua-khon-luong-a576697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan