+Aa-
    Zalo

    Sử dụng trái phép hình ảnh thời chưa chỉnh răng của Angela Baby, một bệnh viện nha khoa bị kiện

    ĐS&PL Một bệnh viện ở Bắc Kinh đã tự ý sử dụng 36 hình ảnh của Angela Baby thời chưa niềng răng để truyền thông về việc chỉnh nha. Ngay lập tức, Angela Baby đã kiện bệnh viện này và đòi bồi thường 36.000 NDT.

    HK01 đưa tin, Angela Baby đã khởi kiện bệnh viện ở Bắc Kinh khi sử dụng hình ảnh của cô trái phép. Theo đó, bệnh viện nha khoa dùng 36 bức hình thời chưa niềng năng của diễn viên đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích thương mại mà chưa hề xin phép.

    angelababy kien benh vien vi loat anh thoi chua chinh rang dspl 1
    Angelababy khi chưa chỉnh răng (trái) và hiện tại. Ảnh: Sinchew

    Diễn viên đòi bồi thường thiệt hại kinh tế 36.000 NDT (khoảng 123 triệu đồng) do xâm phạm hình ảnh. Hiện tại, tòa án đã yêu cầu phía bệnh viện đăng tải lời xin lỗi lên Wechat và chịu phí bồi thường cho Angela Baby.

    Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby đi kiện vì những hình ảnh thời "vịt con xấu xí" bị sử dụng trái phép trên mạng xã hội.

    Trước đó, Angela Baby liên tục bị nhắc tới với danh xưng “mỹ nhân dao kéo đẹp nhất Hong Kong” do gương mặt thay đổi đáng kể so với khi mới tham gia showbiz. Thậm chí, một số tờ báo lớn Trung Quốc còn đăng tải những hình ảnh so sánh Angela Baby thuở đôi mươi với hiện tại, khẳng định mỹ nhân Vân Trung Ca đã gọt hàm, độn cằm, nâng mũi, cắt mí để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

    Phía Angela Baby cũng từng nhiều lần lên tiếng, chứng minh cô không hề "dao kéo". Diễn viên công khai cả những hình ảnh chụp X-quang và những đánh giá của bác sĩ thẩm định, cho thấy ngoại trừ việc niềng răng, cô đẹp tự nhiên.

    Angela Baby là ai?

    angelababy hen ho tinh moi 1 ngoisaovn w1080 h648
    Angelababy xinh đẹp như nữ thần.

    Angela Baby chính thức bước chân vào con đường người mẫu vào năm 14 tuổi. Người đẹp xuất hiện trong MV của Châu Kiệt Luân và được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và cân đối. Nét đẹp ngọt ngào của cô nàng nhanh chóng chinh phục người đối diện và trở thành cái tên đắt giá được nhiều hãng mốt "chọn mặt gửi vàng".

    Năm 2007, Angela Baby lần đầu tham gia lĩnh vực phim ảnh với bộ phim Toàn Thành Nhiệt Luyến. Cô cũng rất tích cực tham gia vào lồng tiếng phim, đóng MV, phim ảnh, làm mẫu quảng cáo hay xuất hành đĩa đơn tại Nhật. Vai diễn trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã giúp tên tuổi của Angela Baby nổi như cồn, thậm chí còn giúp cô vượt mặt đàn chị Phạm Băng Băng nhận về giải thưởng nữ diễn viên được yêu thích nhất vào năm 2018.

    Ngoài ra, nữ diễn viên còn đóng nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, gần đây là Liệu ngày mai anh có còn yêu em…

    Cô từng nhiều lần được tạp chí Forbes xếp hạng trong top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc.

    Đặc biệt, sự kiện đám cưới triệu đô giữa Angela Baby và tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng là bệ phóng giúp cô nàng nhanh chóng đứng vào hàng ngũ sao hạng A, song song với sự nghiệp ngày càng nở rộ.

    Tuy nhiên, sau đó, cuộc hôn nhân này liên tục vướng vào không ít thị phi. Cặp đôi thông báo ly hôn hồi tháng 1. Sau khi ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby tập trung phát triển sự nghiệp.

    Một số hình ảnh của Angela Baby:

    153436 angela
    saostar o9l8d9rxv32i6kki
    ab3 09000007 1615693772556 16156937733511639451059
    angelababy43

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-trai-phep-hinh-anh-thoi-chua-chinh-rang-cua-angelababy-mot-benh-vien-nha-khoa-bi-kien-a556922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan