+Aa-
    Zalo

    Sự hối hận muộn màng của kẻ giết "bạn nghiện" vì ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 22/3, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Võ Ngọc Thạch (SN 1979, quận Thanh Khê) 20 năm tù về tội giết người.

    Ngày 22/3, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Võ Ngọc Thạch (SN 1979, quận Thanh Khê) 20 năm tù về tội giết người.

    Tại phiên tòa, Thạch khai là bạn bè với anh Nguyễn Hữu S. và anh Nguyễn Văn Q. Thỉnh thoảng, 3 người lại tụ tập nhậu nhẹt, cùng mua “cỏ” về cùng sử dụng.

    Theo lời hẹn, khuya 15/6/2017, cả 3 lại tụ tập nhậu. Sau đó, Thạch đi mua 1 gói “cỏ” 100.000 đồng về nhà anh Q. cùng sử dụng. Cả 3 vẫn cười nói vui vẻ.

    Thạch tại phiên tòa

    Trong lúc nhậu, anh S. khen vợ của Thạch đẹp. Chỉ vì lời khen này, Thạch nghi ngờ anh S. có tình ý với vợ mình nên nảy sinh ý định sát hại.

    Thạch xuống bếp, lấy 1 con dao rồi dùng áo quấn lại. Sau đó, Thạch bảo mệt và nhờ anh S. chở về. Không chút nghi ngờ, anh S. làm theo.

    Trên đường về, Thạch rút dao đâm nhiều nhát vào người anh S.. Anh S. đau đớn, nhảy khỏi xe tìm chỗ trốn nhưng không thoát. Thạch tiếp tục đâm cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, hung thủ bỏ đi và bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.

    Bị cáo thừa nhận, hôm ấy vừa say rượu vừa sử dụng ma túy nên không kiểm soát được bản thân. Ngay trong kết luận giám định pháp y tâm thần cũng nhận định: “Thạch bị rối loạn tâm thần vì hành vi hỗn hợp do sử dụng chất ma túy tổng hợp trước, trong thời điểm gây án”.

    Thạch cho biết, hơn nửa năm ngồi trong trại tạm giam đã suy nghĩ rất nhiều về hành vi của mình. Thạch hối hận về những gì đã gây ra. Bị cáo mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật để trở về chăm lo cho gia đình và được đến thắp cho nạn nhân nén nhang tạ lỗi.

    Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của Thạch đặc biệt nghiêm trọng, cần cách ly khỏi xã hội thời gian dài để răn đe, giáo dục. Tuy nhiên, Tòa cũng xem xét các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn, hối hận, đã bồi thường 1 phần thiệt hại… Sau cùng, Tòa quyết định tuyên phạt mức án trên.

    Cường Nguyễn

    Nguồn: tinnhanhonline

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-hoi-han-muon-mang-cua-ke-giet-ban-nghien-vi-ghen-a223421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan