+Aa-
    Zalo

    Sự kiện ra mắt thời trang của Jennie (BLACKPINK) diễn ra không suôn sẻ vẫn "cháy hàng"

    ĐS&PL Sự kiện của Jennie (BLACKPINK) diễn ra không suôn sẻ khi phóng viên Hàn đồng loạt tẩy chay, bỏ về hết giữa chừng.

    Chiều 10/5, sự kiện ra mắt bộ sưu tập hợp tác giữa Jennie (BLACKPINK) và thương hiệu Calvin Klein đã được diễn ra ở Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong và ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi những hình ảnh từ truyền thông xứ kim chi. Thế nhưng, các trang báo xứ Hàn không tung ra bất kỳ hình ảnh nào về dàn sao. Điều này khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó hiểu xen lẫn ngỡ ngàng.

    Tới chiều 11/5, tờ Maeil Business cuối cùng cùng vén màn sự thật đằng sau việc các đơn vị truyền thông xứ kim chi không cung cấp ảnh từ sự kiện của Jennie và Calvin Klein. Hóa ra ban đầu có rất đông phóng viên Hàn tới tác nghiệp. Nguồn tin cho biết có 60 phóng viên với phần lớn là nhà báo người Hàn đã có mặt từ sớm để chuẩn bị chụp hình các ngôi sao tham dự sự kiện khủng.

    Thế nhưng, Calvin Klein lại chỉ sắp xếp 10 vị trí chụp ảnh cho phóng viên, trong đó có hơn một nửa dành cho nhà báo nước ngoài. Phóng viên Hàn vô cùng bức xúc, cho rằng mình bị thương hiệu nổi tiếng phớt lờ, nên họ đã đồng loạt bỏ về giữa chừng.

    Chưa dừng lại ở đó, khu vực chụp ảnh rất chật chội, gây ra nhiều khó khăn trong quá trình tác nghiệp, thậm chí có thể dẫn tới những sự cố ngoài ý muốn. Việc các phóng viên Hàn bỏ về giữa chừng, không chụp hình dàn sao khiến sự kiện của Jennie và Calvin Klein không diễn ra thành công như mong đợi.

    buc xuc tai su kien khung cua jennie blackpink 3
    Trong sự kiện vừa qua, phần lớn hình chụp các nghệ sĩ đến từ người hâm mộ.
    buc xuc tai su kien khung cua jennie blackpink 2
    Phía đơn vị truyền thông Hàn Quốc không cung cấp được bất kỳ hình ảnh nào.

    Tuy nhiên, ngược lại sự cố không mong muốn xảy ra tại sự kiện, bộ sưu tập kết hợp giữa Jennie (BLACKPINK) và thương hiệu Calvin Klein đã đạt được thành công lớp khi nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu. Số lượng lớn sản phẩm được bán hết chỉ trong vài giây, tạo ra kỷ lục cho nhãn hàng.

    Được biết, trong màn bắt tay này, bộ sưu tập mới của Calvin Klein được đặt theo tên Jennie. Sự hợp tác được đánh giá là thành công ngoài mong đợi khi các thiết kế phiên bản giới hạn đều nhanh chóng cháy hàng.

    buc xuc tai su kien khung cua jennie blackpink
    Jennie xuất hiện với váy bodycon màu tím tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới.

    Bộ sưu tập bao gồm áo phông, váy 2 dây, bodysuit và đồ lót. 17 bộ đồ đều được chính Jennie tự tay thiết kế, mang đậm dấu ấn cá nhân của giọng ca You & Me.

    Cụ thể, logo Calvin Klein sử dụng chữ viết tay của nữ ca sĩ, tạo điểm nhấn trên trang phục. Ngoài ra, bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn. Thành viên BLACKPINK cũng diện một chiếc váy bodycon màu tím pastel trong sự kiện ra mắt.

    Giá bán lẻ của các thiết kế trong bộ sưu tập này có mức giá dao động từ 25 USD đến 150 USD. Đây là mức giá tương đối phải chăng, tương đương với các dòng sản phẩm khác của Calvin Klein.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-thoi-trang-cua-jennie-blackpink-dien-ra-khong-suon-se-van-chay-hang-a575169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan