+Aa-
    Zalo

    Sự lột xác của người phụ nữ uống 20 loại thuốc giảm cân, lưu thai 2 lần, nặng gần 90kg

    • DSPL
    ĐS&PL Từng cán mốc gần 90kg và số đo ba vòng đều trên 110cm/vòng bụng, chị Lê Thị Phương Thảo đã thay đổi rất nhiều sau khi giảm được 20kg.

    Từng cán mốc gần 90kg và số đo ba vòng đều trên 110cm/vòng bụng, chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) đã thay đổi rất nhiều sau khi giảm được 20kg nhờ CN giảm béo Lipotropic tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

    Uống 20 loại thuốc giảm cân, lưu thai 2 lần, nặng gần 90kg

    Đó là điều mà chính bản thân chị Lê Thị Phương Thảo thừa nhận khi đã đến với Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để tư vấn về liệu trình giảm béo bằng CN Lipotropic.

    Gạt nước mắt, chị Thảo chia sẻ: “Bác sĩ kết luận do chị uống thuốc giảm cân quá nhiều làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chị đã từng rất stress vì nghĩ rằng không thể sinh con được nữa, bởi hậu quả của việc chị uống hơn 20 loại thuốc giảm cân, ảnh hưởng đến nội tiết tố. Cứ có thai chị lại bị lưu, 2 lần liên tiếp như vậy.

    Chị Lê Thị Phương Thảo với thân hình gần 90kg, số đo ba vòng trên 110cm/vòng.

    Nên đến khi lần thứ 3 có thai, chị đã chăm sóc tẩm bổ rất cẩn thận, ăn dưỡng và sử dụng thuốc hormon trong toàn quá trình mang thai. Chính vì vậy cân nặng tăng lên gần như không kiểm soát được. Khi lên bàn đẻ chị nặng 94kg, số cân mà chị chưa bao giờ tưởng tượng đến”.

    Tăng cân, ảnh hưởng sinh sản vì lạm dụng hơn 20 loại thuốc giảm cân.

    Đó chỉ là một trong số những điều khó khăn, stress chị Thảo đã phải trải qua. Khi cơ thể thay đổi chị đã phải một mình cô đơn trong việc tìm lại vóc dáng.

    “Sau sinh mình đã bị khủng hoảng vì đã thay đổi quá nhiều, những người xung quanh lúc nào cũng xì xào bàn tán tại sao mình lại to thế. Nhất là mẹ đẻ mình rất hay châm chọc, hay nói những câu như nhìn mày khủng khiếp quá, nhìn mày sợ quá... khiến bản thân chị thấy bị tổn thương rất nhiều. Nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách, ít những lời yêu thương động viên nhau hơn”, chị Thảo cho biết thêm.

    Với thân hình nặng nề, chị đã tự ti rất nhiều.

    Sau rất nhiều những đau khổ, stress vì cân nặng và chịu sự chê bai từ người khác, chị Thảo đã nhận ra rằng bản thân mình phải thay đổi. Hạnh phúc không thể chờ đợi ai mang đến mà sẽ là tự mình mang đến hạnh phúc cho chính mình.

    Giảm 20kg: Nước mắt đã rơi, nhưng là nước mắt của hạnh phúc

    Chị Thảo khi bước vào liệu trình giảm béo bằng CN Lipotropic.

    Sau khi giảm được 20kg, chị Thảo một lần nữa lại rơi nước mắt, nhưng lần này là nước mắt của hạnh phúc, của sự thay đổi.

    “Thực sự chị rất hạnh phúc, ngay cả bộ đồ ngày hôm nay chị mặc đến Khaan cũng là anh ấy mua cho chị. Cuộc đời chị đến lúc này lại thêm một lần hạnh phúc nữa. Thật sự hạnh phúc!!”, chị Thảo cho hay.

    Và cuộc sống của chị Thảo không chỉ là sự thay đổi từ người chồng, ngay cả đến những người xung quanh cũng dành cho chị sự quan tâm nhiều hơn, công việc cũng thăng tiến hơn.

    Chị Thảo giảm 20kg sau liệu trình giảm béo bằng CN Lipotropic.

    Giảm béo CN Lipotropic là phương pháp hóa lỏng đốt cháy mỡ thừa, đốt mỡ theo cơ chế sinh học, giảm béo thuận tự nhiên. Không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ làm 1 lần duy nhất.

    Nguyên tắc hoạt động là thẩm thấu tinh chất qua da với áp suất không khí cực nhanh giúp lan tỏa tinh chất sâu rộng vào bên trong các tế bào mỡ và gây phá hủy mô mỡ.

    Không chỉ vậy, công nghệ giảm béo CN Lipotropic được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan được tối ưu tích hợp các chức năng: Hủy mỡ tầng sâu; làm mờ vết rạn; săn chắc da thừa; ngăn ngừa tích mỡ trở lại. Công nghệ hàng đầu đươc FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn, sử dụng động năng tác động chính xác vùng thực hiện. Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng giảm từ 5-30kg mỡ thừa; 30-60cm/vòng eo.

    Với những ưu việt không thể phủ nhận, Công nghệ giảm béo Lipotropic đã được hơn 10 nghìn khách hàng trải nghiệm thành công dịch vụ giảm béo trong vòng 2 năm. Trong đó có hơn 4 nghìn ca giảm béo trong độ tuổi trung niên đã cải thiện được sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

    Hoa Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-lot-xac-cua-nguoi-phu-nu-uong-20-loai-thuoc-giam-can-luu-thai-2-lan-nang-gan-90kg-a258964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan