+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp ấn tượng của Kim Jong Kook: Nhân vật bí ẩn được đồn đoán xuất hiện tại Running Man Việt Nam

    ĐS&PL Bên cạnh tài năng cùng ngoại hình vạm vỡ, Kim Jong Kook còn được yêu mến bởi nhân cách vàng, được nhiều người ngưỡng mộ.

    Kim Jong Kook được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc nổi bật, tại quê nhà, anh còn là "gương mặt thân quen" của show truyền hình thực tế rất ăn khách mang tên Running Man.

    kim jong kook la ai chang ho luc luong cua running man voi nhan cach vang 00
    Kim Jong Kook đạt được nhiều giải thưởng danh giá. 

    Kim Jong Kook bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc với tư cách là thành viên trong một nhóm nhạc đôi tên là Turbo. Nhóm nhạc ban đầu gồm có hai thành viên là ca sĩ Kim Jong Kook và Kim Jung-nam. 

    Năm 1997, Kim Jung-nam rời khỏi nhóm, Kim Jong Kook tiếp tục quảng bá cùng với thành viên mới Mikey. Họ đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong suốt thời gian hoạt động của họ từ năm 1995 đến năm 2000 và đã bán hàng triệu album và các bản thu âm ở Châu Á nói chung.

    kim jong kook la ai chang ho luc luong cua running man voi nhan cach vang 05
    Kim Jong Kook cùng với hai thành viên trong nhóm Turbo.

    Kim Jong Kook bắt đầu tách ra hát solo từ năm 2001. Sở trường của anh là dòng nhạc ballads. Anh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và đã có nhiều ca khúc trở thành bản hit đình đám. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "X-Man", Kim Jong Kook lại càng thu hút được nhiều fan hâm mộ hơn.

    Cho tới năm 2005, anh đã trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.  Album thứ 3 của Kim Joong Kook đã trở thành album âm nhạc bán chạy nhất năm với số lượng bán ra là hơn 300 nghìn bản copies. 

    Tháng 3/2006, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp ca hát thì Kim Joong Kook nhận được lệnh triệu tập tham gia nghĩa vụ quân sự. Trước khi nhập ngũ nam ca sĩ này đã kịp phát hành album thứ 4. Tuy nhiên, anh không tự thực hiện video của album, mà video được ekip của anh thực hiện với sự tham gia của bạn gái của anh là nữ diễn viên truyền hình Yoon Eun Hye.

    Mặc dù không được trực tiếp quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng album thứ 4 của Kim Joong Kook cũng đã bán ra được hơn 100 nghìn bản.

    kim jong kook la ai chang ho luc luong cua running man voi nhan cach vang 2
    Ở tuổi 45, nam ca sĩ sở hữu thân hình được đánh giá đẹp nhất trong giới Kpop.

    Đến 2008, Kim Jong Kook hoàn thành nghĩa vụ quân sự và quay trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ. Tên tuổi của anh sau bao năm vẫn không hề hạ nhiệt mà còn nổi tiếng hơn bao giờ hết. Nam ca sĩ 7x liên tục cho ra mắt nhiều sảm phẩm âm nhạc và đều đạt được thành tích ấn tượng.

    Bên cạnh đó, Kim Jong Kook còn được mời tham gia nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng ở Hàn Quốc như Family Outing, X-Man và trở thành gương mặt được các nhãn hàng thời trang săn đón, mời đóng quảng cáo.

    Từ 2010 đến nay, Kim Jong Kook là thành viên trụ cột của show truyền hình thực tế ăn khách Running Man do nhà đài SBS tổ chức.

    Sự phủ sóng mạnh mẽ của chương trình này tại nhiều quốc gia châu Á đã góp phần đưa tên tuổi Kim Jong Kook ngày càng nổi tiếng, vượt ra khỏi quê nhà Hàn Quốc.

    Ngoài ngoại hình vạm vỡ, "chàng Hổ" còn được yêu mến bởi nhân cách vàng, được nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, bên cạnh tài năng, đồng nghiệp còn nể phục gọi anh là "thần tượng đáng kính" bởi sự chăm chỉ, hòa nhã, hết mình giúp đỡ mọi người.

    Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Cha Tae Hyun hay Gary không ít lần dành tặng cho anh lời khen cũng như bày tỏ lòng cảm kích trước sự giúp đỡ, chu đáo của đàn anh.

    kim jong kook la ai chang ho luc luong cua running man voi nhan cach vang 3
    Kim Jong Kook được mệnh danh là "Người năng lực" trong Running Man bản gốc của Hàn Quốc

    Bên cạnh đó, Kim Jong Kook được biết đến là người con hiếu thảo. Dù có bận rộn như thế nào, anh luôn cố gắng đưa mẹ đi cùng mỗi khi có lịch trình ở nước ngoài để mẹ có thời gian tận hưởng cũng như thăm thú cảnh đẹp cùng anh. Ngoài ra, nhiều người không khỏi xúc động với lý do khiến anh học tiếng Anh là vì muốn cùng mẹ đi du lịch nước ngoài một cách thoải mái nhất. 

    Đặc biệt, trong teaser tập 10 Running Man Việt mới đây, nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú khi chương trình úp mở về một nhân vật bí ẩn ở Hàn Quốc sẽ tham gia làm khách mời. 

    Với những thông tin mô tả gây tò mò như "có năng lực vượt bậc", "người gây nên nỗi kinh hoàng cho các thành viên khác", kết hợp hình ảnh vóc dáng lực lưỡng chiếu trong đoạn teaser, dân tình nhanh chóng đồn đoán và réo gọi tên của Kim Jong Kook. Tuy nhiên, hiện thông tin này vẫn chưa được phía nhà sản xuất lên tiếng xác nhận. 

    kim jong kook la ai chang ho luc luong cua running man voi nhan cach vang 51
    Nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện ở tập 10 Running Man Việt được đồn đoán là Kim Jong Kook.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-an-tuong-cua-kim-jong-kook-nhan-vat-bi-an-duoc-don-doan-xuat-hien-tai-running-man-viet-nam-a519350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan