Sự thân thiết kỳ lạ giữa MC Thảo Vân và tình mới của Công Lý


Thứ 2, 05/12/2016 | 04:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - MC Thảo Vân và Ngọc Hà - bạn gái mới của Công Lý luôn thoải mái xuất hiện bên cạnh nhau trong nhiều buổi họp mặt, thậm chí không ngần ngại trêu đùa nhau.

(ĐSPL) - MC Thảo Vân và Ngọc Hà - bạn gái mới của Công Lý luôn thoải mái xuất hiện bên cạnh nhau trong nhiều buổi họp mặt, thậm chí không ngần ngại trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, người hâm mộ được dịp xuýt xoa khi diễn viên, danh hài Công Lý tiết lộ bạn gái mới xinh đẹp, trẻ trung là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Đáng ngưỡng mộ hơn là tình cảm thân thiết giữa "người mới" và "người cũ" của Công Lý là MC Thảo Vân và nữ phóng viên Ngọc Hà mỗi khi họ cùng xuất hiện.

Mới nhất là bức ảnh tụ họp những người thân thiết với Công Lý được anh đăng tải trên trang cá nhân với caption : "Được hôm cả nhà rảnh!", cho thấy tầm vị trí quan trọng của những người có mặt trong bức ảnh đối với Công Lý.


Trong ảnh, Thảo Vân và Ngọc Hà ngồi gần nhau, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai. Buổi tụ họp còn có con gái của Công Lý với người vợ đầu Thục Khuê. Thậm chí, theo tiết lộ của Thảo Vân, do chị Thục Khuê có việc bận nên mới không thể tham dự buổi họp mặt đầm ấm này.

Thảo Vân lý giải về sự vắng mặt của chị Thục Khuê.


Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên những người phụ nữ trong cuộc đời Công Lý thể hiện sự thân thiết, thoải mái giữa họ. Xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng nhau, người ta luôn thấy được hình ảnh trò chuyện hay chụp hình bên nhau của MC Thảo Vân và Ngọc Hà.


Đối với nhiều ý kiến thể hiện sự nể phục, ngưỡng mộ với Công Lý, anh cho biết mình không hề tác động gì, mà hai người họ hợp nhau, chơi được với nhau là do lối cư xử văn minh, đúng mực của cả hai. Đó cũng là một sự may mắn của anh.

Còn nhớ trước đây một thời gian, khi Ngọc Hà đăng tải tấm ảnh chụp cùng "cô Đẩu" Công Lý, MC Thảo Vân đã không ngại vào bình luận trêu chọc "Hai chị em xinh gái thế!", sau đó là liên tiếp những lời trêu đùa vui vẻ của cả ba người.



Mối quan hệ khó dung hòa nhất lại có thể hòa hợp, tốt đẹp một cách kỳ lạ, rất nhiều người phải khâm phục, ngưỡng mộ Công Lý và những người phụ nữ của anh ở điểm này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-than-thiet-ky-la-giua-mc-thao-van-va-tinh-moi-cua-cong-ly-a172796.html