+Aa-
    Zalo

    Sự thật ẩn sau những bức ảnh long lanh của mỹ nhân Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhìn những bức ảnh lung linh của các sao, ít người biết để có một bức ảnh như vậy là cả một “nghệ thuật” dưới bàn tay và ống kính của nhiếp ảnh gia.

    (ĐSPL) – Nhìn những bức ảnh lung linh của các sao, ít người biết để có một bức ảnh như vậy là cả một “nghệ thuật” dưới bàn tay và ống kính của nhiếp ảnh gia.

    Thường xuất hiện đẹp long lanh và không tì vết trong các bộ ảnh trên báo nhưng ít người biết rằng sự thật ẩn sau những bức ảnh đó là một phần những tính cách và vẻ đẹp thật sự của mỗi sao Việt. Một bức ảnh đẹp không chỉ nói lên được nội dung, ý nghĩa, cách thể hiện tốt mà nó còn thể hiện được bàn tay nghệ thuật, tài năng của nhiếp ảnh gia và thần thái cũng như một phần tính cách của mẫu ảnh. Vậy sự thật ẩn sau những bức ảnh long lanh của sao sẽ như thế nào?

    Ngoại hình và tích cách sao Việt sau mỗi shoot hình

    Là người của công chúng, nhiều sao Việt ít khi biểu hiện những tính cách thật sự của bản thân mình hay nói một cách khác hơn không ít sao Việt phải giả tạo trước ống kính để cho hình ảnh của mình đến với công chúng được đẹp nhất. Bên cạnh đó, họ luôn muốn xuất hiện trên hình một cách đẹp nhất và lung linh khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

    [mecloud]rOqsC4r5XG[/mecloud]

    Qua những bức ảnh, những bài báo, hay trên trang cá nhân, chúng ta chỉ biết một phần về tính cách cũng như con người thật sự của một số sao Việt. Và mới đây, theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Thiện Viễn trong một bài báo, một số sự thật sau những bộ ảnh lung linh của sao Việt như ca sĩ Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh cũng đã được hé lộ.


    Theo như chia sẻ của nhiếp ảnh gia này, Thủy Tiên bên ngoài và trong khuôn hình rất khác nhau. Nếu như khi diễn và lên hình Thủy Tiên luôn luôn xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ thì ở bên ngoài, cô cũng rất bình thường. Tuy nhiên, nhờ có thần thái cùng với sự phù phép của trang điểm và bàn tay của nhiếp ảnh gia mà những bức ảnh của cô trở nên có điểm sáng, nổi bật.


    Nói về Lý Nhã Kỳ, Thiện Viễn cho biết ở ngoài cô không được thon gọn, nhưng sau khi make up và thay trang phục Lý Nhã Kỳ lại trở thành một người khác nổi bật khiến ai cũng phải ngước nhìn. Đối với Lý Nhã Kỳ, một khi đầu tư áo quần, cô sẽ chụp từ sáng đến tối, đi đâu tham gia gì cũng chụp lại.

    [mecloud]NAFc0roUhk [/mecloud]


    Chia sẻ về Ngọc Trinh, anh cũng cho biết cô khá là phóng khoáng, thoải mái và khá thẳng tính. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại không biết cách nói chuyện với người lạ. Và khi gặp người lạ, cô chỉ ngồi một góc, không chào hỏi và nói chuyện với ai.


    Mặc dù ít chụp ảnh cho Angela Phương Trinh, nhưng qua mọt lần chụp, anh cũng cảm nhận được “Bà mẹ nhí” là một người rất khéo trong cách giao tiếp và dễ lấy lòng người khác. Bên cạnh đó, cô làm việc cũng rất chuyên nghiệp, chịu khó, ngoan ngoãn khác hẳn với những phát ngôn, scandal trên báo.

    Bàn tay phù phép của nhiếp ảnh gia

    Có thể nói, đằng sau mỗi bức ảnh đẹp của các sao Việt là cả một nghệ thuật phù phép để được một bức hình lung linh khiến công chúng không ngớt lời khen. Không chỉ có ống kính máy ảnh “xịn”, trang điểm chuyên nghiệp mà mỗi nhiếp ảnh gia trong khi làm ảnh phải tỉ mỉ, cẩn thận, chau chuốt từng li từng tí. Dù mẫu mập hay ốm thì ảnh ra đều phải đẹp.

    Nhiếp ảnh gia Thiện Viễn chia sẻ trong một bài báo rằng “Tất nhiên hình ảnh nào của người nổi tiếng trước khi xuất hiện thì ít nhiều sẽ có chỉnh sửa. Tôi không phủ nhận điều đó, chỉ để cho bức hình hoàn hảo hơn mà thôi”. Chính bởi bàn tay phù phép nhờ photoshop đã cho ra những bức hình đẹp long lanh của sao Việt.

    [mecloud]WwSYEO8boH[/mecloud]

    Tuy nhiên, đôi lúc vì photoshop quá đà mà một số sao Việt trở nên “biến dạng”, khác lạ khiến mọi người không nhận ra. Ngọc Trinh là một trong những sao có nhiều bộ ảnh photoshop quá đà được các fan tố cáo như photoshop đến mức mất một chân hay chân dài ngoằng, nhỏ lạ thường,…

    Nụ cười hở lợi của Ngọc Trinh cũng không còn xuất hiện.

    Bức ảnh photoshop quá đà đến mất chân của Ngọc Trinh.

    Có thể nói, để đẹp long lanh và không tì vết xuất hiện trên báo chí, ảnh của Ngọc Trinh đã được photoshop gần như toàn bộ. Ngoài đời, gương mặt của Ngọc Trinh nhìn nặng nề và bầu bĩnh. Cô có một khuyết điểm mà không thể nào thẩm mỹ được đó là nụ cười hở lợi. Nhưng hầu hết những bức ảnh được người đẹp chia sẻ luôn thon gọn thanh thoát, rạng rỡ và đặc biệt những khuyết điểm đều được phù phép biến mất.

    Ngoài ra, sau mỗi bức ảnh long lanh như vậy là cả một ê kip hung hậu đi theo chỉnh, sửa sang lại tóc, áo quần. Từng chia sẻ cách đây ít lâu, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết đằng sau vẻ lung linh của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes đó là sự hỗ trợ của một ê-kip hùng hậu, bước lên thảm đỏ là có tới 3 trợ lý phía sau để chỉnh trang váy áo và stylist luôn theo sát. Ê kip đằng sau mặc dù không xuất hiện trong những bức ảnh nhưng đó là những nhân tố quan trọng để làm nên những bức ảnh đẹp của các sao.

    Bên cạnh đó, mỗi bộ ảnh đều có một nội dung riêng vì vậy mà vẻ đẹp của bức ảnh còn nằm trong nội dung mà nhiếp ảnh gia muốn hướng tới.

     Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-an-sau-nhung-buc-anh-long-lanh-cua-my-nhan-viet-a98012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.