+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ sau bức ảnh chàng trai ăn ngấu nghiến hết một "chậu mì"

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng cứu hỏa trẻ tuổi ăn ngấu nghiến chậu mỳ ‘khổng lồ’ khiến nhiều người ngạc nhiên, tò mò không hiểu vì sao anh ta có thể “ăn giỏi” như vậy.

    Một chàng cứu hỏa trẻ tuổi ăn ngấu nghiến chậu mỳ ‘khổng lồ’ khiến nhiều người ngạc nhiên, tò mò không hiểu vì sao anh ta có thể “ăn giỏi” như vậy.

    Nhìn một chàng thanh niên bưng chậu mỳ “khổng lồ” ăn ngấu nghiến trong ‘chớp mắt’ khiến bạn nghĩ đến cảnh nạn đói. Thế nhưng, sự thật những bức ảnh này lại được chụp ở ngay chính thời bình, khi đất nước đang phát triển.


    Chàng trai được nhắc đến có tên Bu Wenming, là nhân viên cứu hỏa. Những bức ảnh chụp Bu đang ăn tô mỳ ‘khổng lồ’ được chụp vào tháng 7 năm ngoái, thế nhưng những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội Trung Quốc tiếp tục rầm rộ chia sẻ lại, khiến anh chàng này bỗng chốc ‘nổi tiếng’ lần 2.

    [poll3]1276[/poll3]

    Một lát sau, hầu hết nhân viên cứu hỏa đều đã ăn xong dù rất nhiều mì còn sót lại trong bát. Do vẫn chưa hết đói, Bu liền đổ tất cả mì lẫn nước còn sót lại của mọi người vào chung một cái chậu và ăn tiếp.


    Khi được hỏi lý do vì sao lại ăn nhiều tới vậy, Bu đã trả lời rằng tuy không phải là một người cao lớn, nhưng do khối lượng công việc và sự huấn luyện nặng đã khiến cậu kiệt sức. Chỉ có cách ăn thật nhiều cậu mới nạp đủ năng lượng để tiếp tục làm việc.

    Cũng chính vì sức ăn kinh khủng của Bu mà rất nhiều cư dân mạng đã tò mò về những bữa ăn chính của các chàng cứu hỏa.


    Một người dùng QQ có tên Meili thắc mắc: "Tại sao các nhân viên cứu hỏa chỉ có thể ăn mì ăn liền? Họ đã làm việc cật lực trong hai ngày liên tiếp, thứ họ được hưởng phải hơn thế, họ cần được bổ sung dưỡng chất thay vì một chậu mì ăn liền như vậy”.

    Người khác lại băn khoăn: "Ít nhất thì cũng xin cho thêm vài quả trứng! Cái trạm cứu hỏa đó chẳng lẽ lại nghèo đến nỗi không đủ khả năng cho mỗi nhân viên cứu hỏa, những người luôn sống trong nguy hiểm để cứu người, hai quả trứng?".


    Những bức ảnh này mặc dù đã xuất hiện cách đây gần một năm, nhưng hiện dân mạng vẫn đang không ngừng quan tâm về anh chàng Bu – nhân vật chính trong bức ảnh.

    Theo Shanghaiist

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-sau-buc-anh-chang-trai-an-ngau-nghien-het-mot-chau-mi-a181357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan