+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ sau câu chuyện “3 năm trước anh cứu em, 3 năm sau em làm cô dâu của anh”

    ĐS&PL Chuyện tình đẹp như mơ của anh lính cứu hỏa và cô gái trẻ hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền bức ảnh anh lính cứu hỏa bế cô gái đi ra từ đám cháy, cùng với đó là câu chuyện tình yêu kỳ diệu như phim. Cụ thể, vào tháng 2/2018, một cô gái trẻ ở thành phố Kim Hoa (Trung Quốc) không may bị mắc kẹt trong đám cháy. Khi lưc lượng cứu hỏa có mặt, cô gái đã ngất xỉu vì hít phải quá nhiều khói độc.

    Lúc này, một người lính cứu hỏa nhanh chóng tháo mặt nạ dưỡng khí của mình ra rồi đeo cho cô gái, sau đó bế cô rời khỏi hiện trường. Anh vừa bế cô vừa chạy suốt 1km đến bệnh viện gần đó với hy vọng cứu sống cô.

    Anh lính cứu hỏa khi ấy mới 19 tuổi, chưa bao giờ anh nghĩ cô gái ấy sau này lại trở thành vợ của mình. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã tạo nên mối nhân duyên ngọt ngào. Cô gái đã tìm được anh lính cứu hỏa đã cứu mình rồi cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu.

    su that bat ngo sau cau chuyen 3 nam truoc anh cuu em 3 nam sai em lam co dau cua anh
    Cư dân mạng xôn xao về chuyện tình của anh lính cứu hỏa và cô gái.

    3 năm sau ngày vụ cháy xảy ra, anh lính cứu hỏa năm ấy một lần nữa ôm cô gái theo kiểu công chúa bước ra từ trong ánh lửa. Tuy nhiên lần này, anh là chú rể khoác lên mình bộ lễ phục, còn cô gái mặc váy cưới cầm hoa cười hạnh phúc. Ánh sáng chói lóa của chiếc xe cứu hỏa ở phía sau tạo nên cảnh tượng khiến ai nấy trầm trồ.

    Câu chuyện tình có hậu của cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, ai nấy đều vô cùng xúc động và gửi lời chúc tốt đẹp. Tuy nhiên, một số người lại nghi ngờ về tính chân thực của chuyện tình định mệnh nói trên.

    Đúng như suy đoán của số ít cư dân mạng, chàng trai và cô gái trong ảnh đúng là đã nên duyên vợ chồng nhưng họ không gặp nhau trong vụ hỏa hoạn. Bức ảnh chụp anh lính cứu hỏa bế cô gái đi ra từ đám cháy chỉ là một trong các hình ảnh mang mục đích tuyên truyền.

    Sở dĩ cư dân mạng hiểu lần là vì chú rể đã đăng bức hình lên mạng kèm theo dòng chia sẻ: “Ba năm trước anh cứu em, ba năm sau em làm cô dâu của anh”. Dưới phần bình luận, bạn bè chú rể nhanh chóng “bóc phốt: “Ủa, ảnh tuyên truyền PCCC mà, hồi đó tụi tui còn thắc mắc là bế nạn nhân sao bế kì cục vậy”.

    Nếu quan sát kỹ một chút, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy lực lượng cảnh sát PCCC phía sau dàn hàng đi đều để chụp ảnh. Thêm nữa, quần áo của cô gái cũng hoàn toàn sạch sẽ, không có dấu hiệu bị bẩn bởi khói bụi từ đám cháy. Chưa kể, tư thế bế cô gái của anh lính cứu hỏa cũng rất đẹp mắt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-sau-cau-chuyen-3-nam-truoc-anh-cuu-em-3-nam-sau-em-lam-co-dau-cua-anh-a536444.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan