+Aa-
    Zalo

    Sự thật bẽ bàng những hoa hậu, chân dài bị ép đi khách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều hoa hậu, á hậu, người mẫu thường xuyên được mời, bị ép đi tiếp khách đêm khuya với giá cả rõ ràng...

    (ĐSPL) - Nhiều hoa hậu, á hậu, người mẫu thường xuyên được mời, bị ép đi tiếp khách đêm khuya với giá cả rõ ràng...

    Giới showbiz thời gian gần đây nhiều lần rúng động bởi các thông tin hoa hậu, người đẹp bị ép ăn mặc gợi cảm khiêu vũ, mua vui cho đại gia.

    1. Mới đây Sina cho biết tin tức, các cuộc thi hoa hậu ở Hong Kong đang trở thành "sân sau" tuyển mộ chân dài cho đại gia. Cá biệt nhất là cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức. Đơn vị này liên tục bị cáo buộc ép các người đẹp tiếp khách đêm khuya.

    Á hậu năm 2008 - Nhan Tử Phi

    Á hậu năm 2008 - Nhan Tử Phi khi trả lời phỏng vấn cho biết cô thường xuyên được mời đi tiếp khách với giá cả rõ ràng.

    "Thông thường, họ đề nghị đi mua sắm cùng với giá 10.000 NDT (tương đương 35 triệu đồng). Nếu tiếp rượu trên bàn ăn, họ trả 100.000 NDT (tương đương 350 triệu đồng). Dễ dàng kiếm tiền như vậy đâu có hợp lý, nên tôi từ chối mọi lời mời chào. Nhưng không ít nghệ sĩ dễ dàng thỏa hiệp và sau đó trở thành "tình một đêm" hay bồ nhí của đại gia", Nhan Tử Phi chia sẻ với Sina.

    Cô nói thêm: "Khi đó tôi mới biết ở đài ATV, có rất nhiều hoa hậu, á hậu muốn được chú ý phải đi tiếp rượu cho khách. Sau những bữa ăn là các cuộc ân ái, mang lại tiền và hợp đồng béo bở cho nhà đài. Chúng tôi chỉ là công cụ của họ".

    Các nhà chức trách Hong Kong cho rằng những phi vụ giao dịch ngầm tồn tại từ nhiều năm nay. Nhưng cảnh sát rất khó điều tra bởi người bị hại luôn không có bằng chứng xác thực.

    2. Cách đây vài ngày, các trang tin Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin về một scandal ép hoa hậu “đi khách”, làm rúng động làng giải trí châu Á. Nạn nhân trong vụ việc này là Lữ Tinh Tinh, hoa hậu châu Á 2004 và 4 người đẹp khác, trong đó có một hoa hậu giấu danh tính.

    Hoa hậu châu Á Lữ Tinh Tinh và 2 á hậu.

    Hoa hậu ATV 2004 Lữ Tinh Tinh lên tiếng vạch trần bộ mặt của ông Vương Chinh - quản lý của đài. Cô khẳng định, ông này yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách" cho đài. Thậm chí, cô bị ép uống rượu say, bị khách thi nhau trả giá như gái gọi rẻ tiền.

    Hoa hậu giấu danh tính cho biết: "Vương Chinh nói chúng tôi không đủ lẳng lơ nhưng vẫn yêu cầu đi công tác cùng ông ta. Lần đó chúng tôi yên tâm vì có bạn trai của Tinh Tinh đi cùng, không ngờ bị đưa vào tròng.

    Đó chẳng phải công việc nghiêm chỉnh gì mà chỉ là tiếp rượu các thương gia. Tinh Tinh nói với bạn trai rằng cô ấy muốn về nhưng anh ta không bận tâm. Đám đàn ông đó thô lỗ, xúm vào chuốc rượu chúng tôi, có kẻ hỏi giá để lên giường ngay tại đó nhưng chúng tôi kiên quyết từ chối. Có lẽ vì thế, đám người đó càng chuốc mạnh hơn".

    3. Hoa hậu châu Á Phùng Tuyết Băng cũng từng bị ép tham gia những cuộc tiếp khách tương tự. Thậm chí, giám đốc Vương Chinh còn yêu cầu cô phải ăn mặc, khiêu vũ gợi cảm để “mua vui” cho các doanh nhân giàu có. Đây cũng là đối tác kinh doanh giúp Vương Chinh vực dậy công việc làm ăn đang ngày càng thất bát của ATV.

    Phùng Tuyết Băng

    Thời điểm Phùng Tuyết Băng tuyên bố về việc bị lợi dụng, báo chí Hong Kong cũng “khui” ra việc các hoa hậu châu Á khác như Trương Gia Doanh (hoa hậu 2007), Hứa Doanh (hoa hậu 2009) và Vương Hân (hoa hậu 2010) đều từng kinh qua công việc không mấy đẹp đẽ này.

    4. Năm 2014, vụ việc hoa hậu châu Á Thái Bình Dương May Myat Noe “cướp” vương miện, bỏ trốn về quê nhà Myanmar đã khiến truyền thông xôn xao. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhan sắc 16 tuổi này đã tổ chức họp báo và cùng với đó, nhiều bí mật khủng khiếp về đơn vị tổ chức tại Hàn Quốc đã bị phanh phui.

    Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương May Myat Noe.

    Theo May Myat Noe, người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi đã ép cô phải làm nhiều điều trái với nguyện vọng để đưa May vào làng giải trí Hàn Quốc.

    Cụ thể, những người trong ban tổ chức không chỉ yêu cầu May Myat Noe phải phẫu thuật, nâng ngực mà còn ép cô phải hầu rượu đại gia để… lấy kinh phí phát hành album nhạc sau này.

    [mecloud]B66NzQCzr7[/mecloud]

    NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-be-bang-nhung-hoa-hau-chan-dai-bi-ep-di-khach-a96224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.