+Aa-
    Zalo

    Sự thật câu chuyện cô con gái 16 tuổi mang bầu 10 tháng chưa đẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Cô con gái tuổi teen bầu 10 tháng vẫn chưa đẻ, gia đình rất nghi ngờ và cuối cùng họ bàng hoàng phát hiện ra bí mật đen tối phía sau.

    Cô con gái tuổi teen bầu 10 tháng vẫn chưa đẻ, gia đình rất nghi ngờ và cuối cùng họ bàng hoàng phát hiện ra bí mật đen tối phía sau.

    Theo đó, một cô gái 16 tuổi sống tại Wyandotte, bang Michigan, Mỹ thông báo với gia đình rằng mình đang mang thai 3 đứa con trong bụng.

    Ngay khi nghe con gái thông báo, bố mẹ cô gái đã rất bất ngờ vì cô còn nhỏ, thế nhưng họ cũng rất vui mừng vì chuẩn bị đón thành viên mới. Thậm chí, cậu bạn Jordan “- “tác giả” bào thai cũng đã sẵn sàng thay đổi cả cuộc đời để chịu trách nhiệm vì các con.

    Những ngày tháng sau đó, gia đình cô gái liên tục nhận được quà mừng tè bạn bè, họ hàng gửi đến chúc mừng.

    Một nhà thờ địa phương, một tổ chức phi lợi nhuận và những thành viên của hội “Moms of Triplets” trên Facebook mà cô gái tham gia thậm chí còn quyên góp tiền, giúp đỡ để tạo điều kiện cho ba đứa trẻ ra đời được khỏe mạnh nhất.

    Gia đình cô gái còn tổ chức một bữa tiệc baby shower và đã chọn 3 cái tên cho 3 đứa trẻ sắp ra đời là Ivan, Alice và Isabella.

    Cô gái mới 16 tuổi đã mang thai 3 đứa trẻ trong bụng khiến gia đình vui mừng

    Chiếc bụng của cô bé tuổi teen lớn lên từng ngày, kết quả siêu âm với ba bào thai đang phát triển rất tốt khiến cho gia đình vui mừng và không nghi ngờ gì.

    Thế nhưng có một điều đáng nói là trong suốt nhiều tháng trời mang thai, bố mẹ, bạn trai đều không ai biết về việc bác sĩ nào khám cho cô gái, và khám ở bệnh viện nào. Tất cả dường như là một bí mật.

    Tuy nhiên, sự thật sau đó ngày càng được hé lộ khi cô gái mang thai đến tháng thứ 10 mà vẫn chưa sinh. Cùng lúc ấy, một thành viên của nhóm “Moms of Triplets” phát hiện điều bất thường trong hình ảnh siêu âm mà cô gái đã đăng trên mạng.

    Cuối cùng sự thật đã được hé lộ. Hóa ra tất cả những ảnh siêu âm cô gái đưa lên đều là giả, ngay cả cái bụng bầu cũng là đồ giả và được cô gái tìm mua trên trang mạng.

    Hình ảnh siêu âm giả

    Lúc này, cô gái tuổi teen mới thông báo với gia đình rằng ba đứa trẻ đã qua đời. Quá tức giận, nhà Jordan đã báo cho cảnh sát để điều tra sự việc.

    Cô gái thừa nhận, mình thật sự có thai nhưng đã mất chúng ở tuần thứ 6. Vì quá sợ, không biết phải làm gì, cũng không biết phải nói như thế nào với mọi người nên cô gái đã nghĩ ra cách mang thai giả.

    Cảnh sát Wyandotte hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này. Cô gái có thật sự có thai trước đó hay không vẫn chưa được xác định, tuy nhiên cô gái này đã lợi dụng cái thai để nhận rất nhiều quà cáp và giá trị tiền mặt được quyên góp lên đến hàng nghìn đô la, nên rất có thể bị khép vào tội lừa đảo.

    Cảnh sát cũng sẽ điều tra xem bố mẹ của cô gái có phải là đồng phạm trong vụ việc này hay không.

    Về phía gia đình cô gái, họ cho biết, tất cả những món quà và tiền bạc được quyên góp, gia đình sẽ trả lại hết cho từng người.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-cau-chuyen-co-con-gai-16-tuoi-mang-bau-10-thang-chua-de-a204997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan