+Aa-
    Zalo

    Sự thật chấn động trong chiếc túi mà người đàn bà "cất giữ" trong tủ đông suốt 14 năm

    ĐS&PL Chân tướng sự việc liên quan tới chiếc túi đựng thi thể trong tủ đông tại nhà của người phụ nữ khiến nhiều người kinh hãi và “rợn tóc gáy”.

    Chân tướng sự việc liên quan tới chiếc túi đựng thi thể trong tủ đông tại nhà của người phụ nữ khiến nhiều người kinh hãi và “rợn tóc gáy”.

    Steffi Schmidt (46 tuổi, sống tại một ngôi làng nhỏ ở Benndorf, Đức) đã bị bắt giữ và kết án 9 năm 6 tháng tù giam vì hành động dã man của mình đối với 2 đứa con mới sinh. Theo lời khai của Steffi trước tòa, bị cáo phát hiện mình mang thai vào năm 2004 nhưng giấu kín.

    Không lâu sau đó, bị cáo sinh được một bé gái khỏe mạnh trong bồn tắm. Tuy nhiên, thay vì vui mừng ôm ấp và chăm sóc con, người phụ nữ này lại cho bé vào một chiếc túi nhựa rồi đặt vào tủ đông.

    4 năm sau đó, bị cáo lại mang thai sau đó hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Tương tư như lần sinh con trước, bị cáo cho cậu bé vào một chiếc túi và lại nhét vào góc tủ nơi đang để thi thể con gái lớn.

    Thoắt cái 14 năm trôi đi, không một ai biết tới sự hiện diện của hai đứa trẻ đáng thương, cũng không có ai phát hiện sự thật rùng rợn phía trong chiếc tủ đông. Mãi tới khi bạn trai mới của Steffi vì tò mò mở hai chiếc túi ra, tội ác của Steffi mới bị bại lộ.

    Thay vì yêu thương, Steffi Schmidt lại nhẫn tâm nhét 2 đứa con mới sinh vào túi rồi bỏ vào tủ đông. Ảnh minh họa

    Nhận được tin báo từ bạn trai của Steffi, cảnh sát nhanh chóng tiến hành bắt giữ và khám xét nhà riêng của người phụ nữ này, thu giữ hai chiếc túi nhựa chứa thi thể đóng băng của hai đứa trẻ. Báo cáo pháp y cho thấy những đứa trẻ sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng qua đời do bị hạ thân nhiệt do để trong tủ đông.

    Đứng trước tòa, Steffi thừa nhận hành vi phạm tội của mình nhưng biện hộ rằng việc phải làm việc quá sức đã khiến cô nảy sinh ý định sát hại con ruột của mình. Người phụ nữ này cũng chay hay, cô giữ lại thi thể của hai đứa bé và đặt vào tủ đông vì không thể chịu đựng được mỗi khi nghĩ tới việc phải rời xa chúng.

    “Những việc tôi đã làm rất nhẫn tâm và nghiêm trọng. Tôi phải bị trừng phạt vì hành động đó”, Steffi nói với tòa tại Halle.

    Được biết, người phụ nữ này đã có hai con lớn, là anh chị của hai đứa trẻ xấu số.  Theo AP, Steffi đã phải chịu áp lực từ chồng cũ, người không muốn có thêm con và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người phụ nữ hành động như vậy.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chan-dong-trong-chiec-tui-ma-nguoi-dan-ba-cat-giu-trong-tu-dong-suot-14-nam-a349113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan