+Aa-
    Zalo

    Sự thật chuyện bạn nữ bị 2 thanh niên cướp đồ, đánh đập giữa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cư dân mạng chia sẻ chóng mặt câu chuyện một bạn nữ đi làm đêm về và bị hai thanh niên đánh đập cướp đồ nhưng không ai giúp đỡ… Vậy sự thật câu chuyện là gì?

    (ĐSPL) – Cư dân mạng đang chia sẻ chóng mặt câu chuyện một bạn nữ đi làm đêm về và bị hai thanh niên đánh đập cướp đồ nhưng không ai giúp đỡ… Vậy sự thật câu chuyện là gì?

    Từ khoảng 10h30 tối qua (17/11), cộng đồng mạng đã chia sẻ nhau câu chuyện của một bạn gái có nick name J.P.. Cô gái này nói mình đi làm về khuya thì bị hai thanh niên cướp đồ và đánh nhưng lại không có ai giúp đỡ. J.P. cho rằng muốn chia sẻ câu chuyện để mong có thể cảnh báo đến những bạn nữ không nên đi một mình trong đêm.

    Nội dung status như sau: Ngay bây giờ khi đang viết những dòng này lên facebook mình vẫn còn rất sợ và khóc… trải qua một tiếng xảy ra chuyện mà cả đời chưa bao giờ gặp… Chưa bao giờ lại nghĩ chính mình là nạn nhân. Các bạn gái ơi làm ơn các bạn đừng đi đâu 1 mình muộn nữa nhé, đừng đi 1 mình để rồi xảy ra chuyện gì sẽ hối hận không kịp đâu. Tối nay mình đi makeup cho khách người ta đi sinh nhật xong việc thì mình về lúc đó là 9h40 và đang đi từ Đại học Công nghiệp khu A để về nhà ở Nguyễn Trãi thì mình bị hai thanh niên đi theo gây ra như thế này… Chuyện xảy ra tại đoạn đường Lê Đức Thọ kéo dài Mỹ Đình lúc đó chắc tầm 10h gì đó khi mình đang đi trên đường về nhà rẽ đoạn vòng xuyến hết đường Lê Đức Thọ thì mình bị hai thanh niên đi xe Dream nâu mặc quâng đùi đen và 1 thằng áo ghi, 1 thằng áo trắng nhưng màu ngả ngả đi theo trêu và nói những từ rất bậy…

    Vết thương và câu chuyện mà bạn nữ có nick name này chia sẻ.

    Thật sự lúc đó mình đã rất sợ rồi vì cả đoạn đường dài đó vắng mà chả có ai rồi thì mình còn đang mang theo cả cốp mỹ phẩm nữa nên rất khó đi nhanh được…Chúng nó đi áp sát mình rồi bốc ra mùi hôi kinh lắm mặc dù mình đeo khẩu trang nhưng không tài nào ngửi được… Lúc bị áp sát mình sợ lắm ạ, đầu óc mình không thể nào bình tĩnh được và không biết xử lý ra sao. Mình phanh lại để chúng nó đi trước rồi sau đó mình chạy ra chỗ cỏ nhặt được cục đá cầm vừa trong tay và tiếp tục lái xe. Nhưng chúng nó lại không đi mà cũng đỗ lại rồi mình phi thật nhanh nhưng không thể thoát được.

    Thằng đằng sau lấy tay túm áo mình nhưng may thế nào phanh lại không ngã. Huhu mình vẫn tỉnh khóa cổ xe cất chìa khóa vào túi xong mình hét rồi chửi chúng nó. Mình nói to cho mấy người đi xe máy ngang qua nghe thấy “Chúng mày định cướp gì của tao thế”… Nhưng thực sự mọi thứ không như lúc trong đầu mình nghĩ sẽ có người đỗ lại giúp khi nói vậy, người ta chỉ quay đầu lại nhìn mình rồi đi thẳng. Và rồi…thì ngay sau câu nói đó 2 thằng nó lao vào mình và cứ giật cái túi của mình. Rồi mình lấy cục gạch trong tay đập vào mặt thằng áo ghi nhưng rồi nó giữ được luôn tay mình… Vô vọng kêu gào “Cướp… Cướp”.

    Nhưng lại không ai ra giúp hết rồi chỉ có 2 – 3 xe máy đứng lại nhìn thì mình kêu cứu nhưng không ai ra sau đó hai thằng ấy nó lấy tay túm tóc rất chặt rồi lấy chân đạp vào bụng, cổ chân khiến mình bị thế này. Thực sự lúc đó mình rất mệt rồi khóc rất nhiều xong choáng nữa, trong đầu chỉ nghĩ rằng chắc bỏ mạng luôn đây thì may có 1 bác khá nhiều tuổi đi bộ chạy ra giúp rồi chúng nó bảo rằng mình là em gái nó bỏ nhà đi 1 tháng rồi chưa về… Cái bài này chắc các bạn cũng biết. Rồi mình nói không phải và chứng minh không hề quen 2 thằng đó.

    Đoạn đường mà bạn nữ có nick name J.P cho rằng mình bị đánh đập, cướp đồ.

    Lúc đó mình nói rất to bảo bác ý gọi công an tới bắt 2 thằng ý thì chúng nó cứ đứng chửi xong rồi 1 thằng chạy lấy xe thằng kia chạy ra phi rất nhanh đi luôn. Hình như xe không biển. Điện thoại mình lại hết pin không gọi ai được, chồng mình thì không ở Hà Nội. Mình sợ quá khóc rất nhiều và không hề đứng được nổi dậy cứ ngồi ôm cái túi xong khóc. Tay mình bị thế này mình cũng không biết chúng nó đã làm gì chỉ biết như có gì đó rạch vào rất đau rồi chảy nhiều máu. Được đưa về nhà an toàn rồi ngồi định thần được tí thì mình online để viết và muốn các bạn đọc phòng tránh luôn. Làm ơn các bạn gái đừng đi một mình ra ngoài muộn… Và cũng làm ơn là con người với nhau hãy bỏ cái vô tâm đứng dòm ngó khi người ngoài đường gặp nạn kêu cứu mà đứng nhìn đi”.

    Status này đã có hơn 80 nghìn lượt like và chia sẻ. Đa phần những bình luận đều tỏ ra lo lắng cho bạn nữ này, cũng có một số khác đã lên án hành vi của hai thanh niên trên.

    Để làm rõ thực hư câu chuyện khiến nhiều bạn nữ hoang mang, lo lắng, sáng ngày 18/11, PV đã quay trở lại khu vực xảy ra sự việc để xác minh.

    Theo đó, đoạn đường mà bạn nữ nhắc tới là đường Lê Đức Thọ kéo dài (hay đường Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Nam Từ Liêm). Đoạn đường này dài khoảng 1km và có nhiều quán ăn đêm.

    Anh Vũ Quang Hiếu (bảo vệ một nhà hàng) cho biết, vào khoảng 10h kém ngày 17/11, trên đoạn đường Lê Đức Thọ kéo dài này không hề có vụ va chạm hay xô xát nào.

    “Quán chúng tôi bán hàng ăn muộn nên khoảng thời gian đấy có rất đông người. Nếu như có sự việc như vậy xảy ra thì chúng tôi phải biết. Hơn nữa, quán chúng tôi có nhiều cửa hàng trên đoạn đường này, có một bạn chuyên dẫn khách đến các cửa hàng đó nên nếu có chuyện gì thì bạn ấy sẽ nói cho chúng tôi biết thôi”, anh Hiếu cho biết.

    Để có sự việc khách quan, PV quay lại phía đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm) tìm hiểu nhưng cũng nhận được câu trả lời tương tự.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch khẳng định trên địa bàn không xảy ra vụ việc nào như đã nói. Vị lãnh đạo này giải thích, đêm qua đơn vị có tổ chức đi tuần đến khoảng 3h30 ngày 18/11 mới về trụ sở nhưng không phát hiện sự việc nào như vậy.

    Vị lãnh đạo này cho biết thêm, sẽ cho tiến hành xác minh sự việc của cô gái có nick name J.P trên để tìm hiểu thực hư câu chuyện, tránh để hiện tượng "câu like" làm hoang mang dư luận, hoang mang người dân sống trên địa bàn.

    Đồng quan điểm trên, Thiếu tá Đinh Văn Thanh – Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cũng khẳng định, đêm qua (17/11) trên khu vực đường Lê Đức Thọ không hề xảy ra vụ xô xát hay cãi vã, cướp giật.

    Thiếu tá Thanh khẳng định, nếu xảy ra những vụ việc gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn, nếu người bị hại không trình báo thì Công an phường Mỹ Đình 2 cũng sẽ cũng nắm được.

    KIỀU LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-ban-nu-bi-2-thanh-nien-cuop-do-danh-dap-giua-dem-a120157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.