+Aa-
    Zalo

    Sự thật đằng sau bức ảnh loài cây có quả giống hệt thiếu nữ khỏa thân

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh về loài cây có quả giống hệt cô gái khỏa thân được lan truyền suốt một thời gian dài trên mạng xã hội khiến nhiều người bán tín bán nghi.

    Hình ảnh về loài cây có quả giống hệt cô gái khỏa thân được lan truyền suốt một thời gian dài trên mạng xã hội khiến nhiều người bán tín bán nghi. Có người đã dễ dàng tin rằng đây là loài cây có thật, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là trò lừa đảo, hình ảnh cắt ghép có chủ ý.

    Những quả này đều được giấu sau lá, tưởng vô ý mà lại hóa thành hữu ý.

    Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, loài cây này có tên Nareepol, mà theo tiếng Thái “Naree” có nghĩa cô gái hay phụ nữ, còn “pol” có nghĩa là thực vật hay cây và Nareepol có nghĩa là cây phụ nữ.

    Loài cây kỳ lạ này được cho là sống ở tỉnh Phetchabun, phía Bắc Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 500km. Cây cho ra quả màu xanh với hình những cô gái khép nép nhưng hết sức duyên dáng và gợi cảm.

    Sau khi kết trái, Nareepol sẽ cho ra những quả có hình dáng giống hệt một cô gái khỏa thân với tóc, đầu, mắt mũi, chân tay, thậm chí cả ngực cũng giống đến đáng kinh ngạc. Đáng ngạc nhiên hơn, loại cây này chỉ rung lên khi được nam giới chạm vào, còn nếu phụ nữ chạm vào thì sẽ không có phản ứng gì.

    Những hình ảnh về cây Nareepol được lan truyền suốt một thời gian dài trên mạng xã hội khiến nhiều người bán tín bán nghi. Có người đã dễ dàng tin rằng đây là loài cây có thật, thậm chí có thể là loài cây linh thiêng.

    Trái lại, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là trò lừa đảo, có thể chỉ là công nghệ photoshop hoặc chỉnh sửa, cắt ghép có chủ ý. Bởi nếu trên đời thực sự tồn tại một giống cây như vậy, nó phải trở nên cực kỳ nổi tiếng, được nhiều nhà nghiên cứu tới tìm hiểu và thu hút giới truyền thông. Thực tế, không có bất cứ đơn vị truyền thông uy tín nào tại Thái Lan đưa tin về giống cây này.

    Đáng chú ý, nếu để ý kỹ, người ta có thể thấy cuống của những quả này đều được giấu sau lá. Đây có thể là hình ảnh được dàn dựng để câu view. Thế nhưng cho đến nay, chưa có bất cứ lời khẳng định hay phản bác nào về loài cây kỳ lạ này.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dang-sau-buc-anh-loai-cay-co-qua-giong-het-thieu-nu-khoa-than-a325604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan