+Aa-
    Zalo

    Sự thật đằng sau hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

    Sáng 27/11, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt tại TP. HCM.

    Theo hình ảnh, nam nghệ sĩ gạo cội mặc áo sơ mi, ngồi ở chân cầu vượt, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trong trạng thái không tỉnh táo, thậm chí có người còn đồn đoán rằng ông... sống lang thang.

    su that dang sau hinh anh nghe si thuong tin ngoi that than o chan cau vuot dspl 1
    Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Trao đổi với VietNamnet về sự việc, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín - cho hay vụ việc xảy ra cách đây 2 tuần. Thương Tín có việc riêng nên tự lái xe máy. Khi đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám, ông đột nhiên bị xây xẩm, choáng váng nên ngã xuống đường.

    Sau đó, Thương Tín được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, xe máy được đưa đi sửa chữa. Khi ổn định tinh thần, ông gọi cho Tô Hiếu báo tin và được đón về nhà.

    Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

    "May mắn lúc chú ngã xe không gặp tai nạn nào nghiêm trọng. Tôi nghi dấu hiệu xây xẩm, choáng váng do di chứng hậu đột quỵ, muốn kiểm tra thêm nhưng chú không muốn vào bệnh viện", Tô Hiếu kể.

    Nhạc sĩ nói thêm Thương Tín hiện vẫn sống nhà anh, không như đồn đoán "bỏ đi lang thang". Nghệ sĩ ăn ngủ tốt, thích nghi với nếp sinh hoạt chung. Thời gian rảnh nhiều, ông tranh thủ thăm người quen, bạn cũ.

    su that dang sau hinh anh nghe si thuong tin ngoi that than o chan cau vuot dspl 3
    Nghệ sĩ Thương Tín. 

    Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương.

    Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. Trong sự nghiệp, ông góp mặt 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến: "Ván bài lật ngửa", "SBC", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

    Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ.

    Có thời điểm, Thương Tín đi làm shipper để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dang-sau-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-ngoi-that-than-o-chan-cau-vuot-a558622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan