+Aa-
    Zalo

    Sự thật đằng sau vụ "đại gia tặng vợ bó hoa 100 cây vàng 9999"

    (ĐS&PL) - "Bó hoa 100 cây vàng" gây xôn xao cộng đồng mạng là do một người đàn ông ở Đà Nẵng đặt làm chứ không phải "đại gia Cần Thơ”.

    Mới đây trên TikTok xuất hiện một video giới thiệu bó hoa gắn 100 cây vàng 9999 của một shop hoa trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận.

    Sau đó, nhiều phương tiện truyền thông đã phỏng vấn người được cho là chủ shop làm ra bó hoa 100 cây vàng nói trên là anh M.Đ.

    su that dang sau vu dai gia tang vo bo hoa 100 cay vang 9999
    Chị Lương Thị Giàu, chủ nhân shop làm ra bóa hoa đính 100 cây vàng. (Ảnh: VNN)

    Trên báo chí, M.Đ. nói, có một vị khách khoảng 50 tuổi ở Cần Thơ đến shop hoa của anh đặt làm bó hoa vàng tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Theo yêu cầu của khách, bó hoa sử dụng hoa bi trắng, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung; đặc biệt là đính 100 cây vàng 9999.

    Anh M.Đ. còn khẳng định, anh mở shop hoa trên 10 năm và đây là lần đầu tiên anh nhận gia công bó hoa có một không hai.

    Tuy nhiên, sáng 8/3, chị Lương Thị Giàu, chủ shop hoa ở đường Lý Tự Trọng (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết trên VietnamNet, bó hoa 100 cây vàng 9999 là do một người đàn ông ở Đà Nẵng đặt hàng chứ không phải đại gia ở Cần Thơ. Ngoài ra, bó hoa này do shop hoa của chị Giàu làm chứ không phải shop hoa M.Đ..

    Chị Lương Thị Giàu bức xúc cho biết thêm trên Người lao động: "M.Đ. là thợ tại shop của tôi, mới vào làm việc chưa đầy 2 tháng. Sản phẩm bó hoa đính 100 cây vàng là sản phẩm của shop. M.Đ. làm gì có shop hoa. Sau vụ việc, Đ. đã nghỉ làm. Bó hoa này là của một vị khách tại Đà Nẵng giao shop làm để tặng cho người thân ở Cần Thơ".

    Liên hệ với M.Đ. để làm rõ vụ việc nhưng Đ. nói "không có thời gian để phỏng vấn". Hiện video giới thiệu về bó hoa 100 cây vàng của M.Đ. đã gỡ bỏ khỏi Tik Tok.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dang-sau-vu-dai-gia-tang-vo-bo-hoa-100-cay-vang-9999-a530470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan