+Aa-
    Zalo

    Sự thật đau đớn về người chồng ga lăng, điển trai

    • DSPL
    ĐS&PL Một thời gian, hôm nào về anh cũng mua hoa tặng vợ, thậm chí mua quà đắt tiền tặng tôi. Tôi cứ nghĩ, chồng yêu vợ, muốn bù đắp...

    Một thời gian, hôm nào về anh cũng mua hoa tặng vợ, thậm chí mua quà đắt tiền tặng tôi. Tôi cứ nghĩ, chồng yêu vợ, muốn bù đắp...

    Tôi năm nay 25 tuổi, chồng tôi 37. Chúng tôi cưới nhau được 5 năm nay, có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Tôi cứ nghĩ, đó cũng là một trong những điều kiện vừa và đủ để giữ chân chồng mình sau 7 năm yêu nhau. Xin nói thêm, chồng tôi rất đẹp trai, hiền lành và ga lăng.

    Những năm đầu cưới nhau, chồng tôi đi làm giờ giấc rất nghiêm chỉnh. Nhưng kể từ ngày lên chức trưởng phòng, anh vắng nhà thường xuyên. Thậm chí có hôm đi tới 1h đêm mới về. Nhiều hôm thấy anh đi làm về muộn, tôi cáu kỉnh, khi đó, chồng tôi chỉ cười bảo tôi không nên lo lắng quá.

    Thời gian sau, hôm nào về anh cũng mua hoa tặng vợ, thậm chí mua quà đắt tiền tặng tôi. Tôi cứ nghĩ, chồng yêu vợ, muốn bù đắp nên không hỏi gì thêm.


    Cho tới một hôm, nhận được tin nhắn của cậu bạn thân, nói rằng chồng tôi đang đèo cô gái khác. Tôi khá bất ngờ, nhưng chưa dám chắc anh có bồ, vì bạn tôi cũng bảo: “Hình như là chồng mày”.

    Hôm đó, tôi chỉ hỏi anh: “Anh đợt này về muộn thế, anh giấu em chuyện gì à”, chồng tôi chối quanh co: “Anh đợt này có dự án lớn nên bận thôi”, “Em đừng nghĩ gì nhiều”... Hôm nay, tôi mới để ý thêm, chồng tôi dạo này có nhiều áo mới, giày mới, thậm chí, anh còn đổi điện thoại mới từ lúc nào mà tôi không hay biết.  

    Trước đây, anh thường cáu kỉnh vợ, nhưng đợt này vui vẻ hẳn lên, thi thoảng anh còn hát hò, trêu đùa vợ con. Thấy anh yêu đời thế, tôi càng có cơ sở nghi ngờ hơn.

    Hoang mang, bế tắc tôi âm thầm tìm đến một văn phòng thám tử mong tìm ra sự thật. Khi đó, tôi đã hy vọng, mọi thứ chỉ là nhầm lẫn, chồng tôi không có bồ như tôi nghi ngờ.

    Nhưng rồi, 2 tuần sau đó, tôi nhận được thông báo, chồng tôi có bồ thật. Cầm những hình ảnh tố cáo tội lỗi của chồng, nước mắt tôi cứ rơi. Đau khổ, chán chường, tôi đã đến thẳng văn phòng của chồng. Nhìn thấy cô bồ xinh đẹp, nóng bỏng của anh làm lễ tân ở đó, tôi không khỏi sốc. Hôm đó, vợ chồng tôi đã cãi nhau rất to, tôi thậm chí còn la ầm lên trong phòng làm việc của anh.

    Sau vài phút sốc, chồng tôi đã quỳ xin tôi tha thứ, anh mong tôi hãy bình tĩnh lại để hai vợ chồng cùng nói chuyện.

    Nhưng có lẽ, với tôi mọi thứ quá muộn màng, tình yêu của tôi dành cho anh đã chấm hết ngay từ khi tôi nhìn thấy những hình ảnh anh tình tứ với người con gái khác.

    (Ghi theo lời kể của Đ.T.P., Định Công, Hà Nội)

    Phương Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dau-don-ve-nguoi-chong-ga-lang-dien-trai-a187996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan