+Aa-
    Zalo

    Sự thật đầy bất ngờ về vòng eo 49cm của Ngân 98 qua ống kính của "team qua đường"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên mạng xã hội lại chuyền tay nhau hình ảnh Ngân 98 trên đường phố với ngoại hình hoàn toàn khác lạ gây chú ý.

    Mới đây trên mạng xã hội lại chuyền tay nhau hình ảnh Ngân 98 trên đường phố với ngoại hình hoàn toàn khác lạ gây chú ý.

    Ngân 98 nghiện khoe hình thể trên mạng xã hội.

    Ngoại trừ được biết đến là một “hot girl thị phi” với những phát ngôn làm “dậy sóng” mạng xã hội thì Ngân 98 còn thường xuyên “đốt mắt” người nhìn bằng những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng gợi cảm.

    Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Lương Bằng Quang còn thu hút sự chú và quan tâm của đông đảo mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie của bản thân cùng tiết lộ số đo vòng eo nay đã chạm ngưỡng 49. Cụ thể cô nàng viết: “Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta.”

    Sau khi đăng tải, chia sẻ của Ngân 98 đã khiến ai nấy hết sức bất ngờ, vì nếu lời người đẹp là thật thì hiện tại số đo vòng eo của cô không chỉ lấn lướt vòng eo 53 của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà còn của các mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

    Bên cạnh những bình luận trầm trồ khen ngợi thì cũng có nhiều ý kiến thắc mắc và chưa dám tin vào số đo vòng eo quá bé của Ngân 98. Thậm chí một số người còn cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang “nổ” quá đà.

    Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lại chuyền tay nhau hình ảnh cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 trên đường phố với ngoại hình hoàn toàn khác lạ.

    Thay vì vòng eo con kiến 49cm như Ngân 98 đã khoe trước đó, hot girl Bình Định lúc này xuất hiện với vòng eo phúng phính, khác hoàn toàn so với những gì được đăng tải trên trang cá nhân. 

    Được biết, đây là những hình ảnh của cặp đôi này khi gặp "biến căng" đi đường và điều đó đã vô tình để lộ vòng eo không hề thon thả của Ngân 98. 

    Vòng eo kém thon gọn của Ngân 98 qua ống kính của "team qua đường". 

    Từ trước tới nay, vòng eo thon gọn luôn là niềm tự hào của Ngân 98, cô luôn khoe nó bằng những trang phục cực kỳ gợi cảm.

    Là cái tên không còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng, Ngân 98 là nhân vật điển hình của những lùm xùm đời tư, yêu đương hay thậm chí là những phát ngôn gây sốc. Dù vậy, Ngân 98 không hề quan tâm đến những gì mà cư dân mạng đả kích, ném đá.

    Ngân 98 là bạn gái của ca sĩ Lương Bằng Quang, cặp đôi được khán giả biết đến với loạt ồn ào, từ việc chênh lệch tuổi tác quá lớn, đến scandal lộ clip "nóng".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-day-bat-ngo-ve-vong-eo-49cm-cua-ngan-98-qua-ong-kinh-cua-team-qua-duong-a325673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan