+Aa-
    Zalo

    Sự thật gây sốc sau những cuộc "ngã giá" mua dâm đắt đỏ: Lộ màn cắt phế từ gốc đến ngọn của "tú ông", tú bà"

    • DSPL
    ĐS&PL Số tiền "đi khách" của các "chân dài" hay "hot boy" bị các "tú ông", "tú bà" cắt phế từ gốc đến ngọn. Số tiền mà họ nhận lại chẳng đáng là bao!?

    Số tiền "đi khách" của các "chân dài" hay "hot boy" bị các "tú ông", "tú bà" cắt phế từ gốc đến ngọn. Số tiền sau mỗi cuộc "mua phấn, bán hương" mà họ nhận lại chẳng đáng là bao.

    Thời gian gần đây, cơ quan chức năng liên tục triệt phá những đường dây môi giới mại dâm do “tú ông”, “tú bà” cầm đầu. Những cuộc "ngã giá đi khách" có thể lên đến ngàn USD, tuy nhiên, kẻ cầm đầu các đường dây đã tìm cách cắt phế từ gốc đến ngọn.

    Vụ nam huấn luyện viên thể hình bán dâm cho cô gái trẻ vừa bị Cơ quan công an quận Long Biên (Hà Nội) triệt phá là một ví dụ.

    "Tú bà" Nguyễn Phương Thảo

    Theo đó, chiều 4/8, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Long Biên thông qua sự môi giới của “tú bà” Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nam huấn luyện viên thể hình 30 tuổi được xác định là người bán dâm.

    Tại cơ quan công an, Thảo khai nằm trong đường dây mua bán dâm trên toàn quốc, do một "tú ông" điều hành. Cô gái có nhiệm vụ tìm những người cùng giới có nhu cầu mua dâm.

    Sau khi tìm được nữ khách 22 tuổi có nhu cầu, Thảo liên lạc với "tú ông". Nam huấn luyện viên thể hình 30 tuổi sau đó được điều đi phục vụ khách. Chi phí cho cuộc mua bán dâm trên là 18 triệu đồng. Trong đó, nam bán dâm nhận 3 triệu, Thảo lấy 6 triệu, số tiền còn lại là của "tú ông".

    Tương tự, trước đó, Cục cảnh sát hình sự (C2) - bộ Công an triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Lục Triều Vỹ (27 tuổi) cầm đầu.

    Theo điều tra ban đầu, Vỹ từng làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, Vỹ hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

    Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... và đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

    Chiều 12/7, Vỹ điều ba cô gái, trong đó hai người được giới thiệu đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên nổi tiếng đến khách sạn 5 sao tại quận 1, bán dâm cho khách với giá 18.000-30.000 USD.

    Lục Triều Vỹ bị bắt chiều 12/7. Ảnh: VnExpress

    Mỗi lần môi giới thành công, Vỹ sẽ nhận 30% tiền hoa hồng, tuy nhiên khi cảnh sát ập vào bắt quả tang thì chỉ có một người đẹp đúng như quảng cáo, hai người còn lại sử dụng chứng minh nhân dân giả người nổi tiếng.

    Làm việc với công an, Vỹ cho biết đã tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên, người mẫu... rồi làm giả chứng minh nhân dân cho họ. Sau đó Vỹ sẽ đưa chứng minh nhân dân giả này cho khách xem để tạo niềm tin và nâng giá.

    Khi khách yêu cầu được phục vụ, Vỹ sẽ điều các cô gái có bề ngoài giống này và đưa chứng minh nhân dân giả để vào khách sạn với các đại gia. Tuy nhiên, các cô gái này chỉ nhận được 10-20% giá khách trả cho Vỹ.

    Tiếp đó, Cục Cảnh sát hình sự thuộc bộ Công an cũng triệt phá đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) cầm đầu.

    Theo cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP.HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.

    Nhờ các mối quan hệ xã hội, 2 "tú bà" chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

    Trên trang facebook cá nhân, Ngân thường đăng ảnh gợi cảm của cô ta và của Hương cùng ảnh các cô gái chân dài để tìm người mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.

    Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai "tú bà" hưởng lợi 30% trong số đó.

    Ngày 5/7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP.HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Trong số nhóm chân dài bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu mỗi người tại Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Hương và Ngân thu của khách 30 triệu nhưng chỉ trả cho 3 gái bán dâm 6 triệu mỗi người.

    Mới đây, chiều 18/8, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết vừa đột kích một cơ sở massage trên địa bàn phường An Bình. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có tổ chức bán dâm cho khách.

    Theo đó, tại cơ sở massage tên Hoàng Thành do ông Nguyễn Văn Thường làm chủ đã tổ chức bán dâm cho khách. Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 3 cô gái đang thực hiện bán dâm cho 3 vị khách.

    Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi bán dâm.

    Tại cơ sở này, các “chân dài” sẽ bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lần và họ hưởng 1,4 triệu đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-gay-soc-sau-nhung-cuoc-nga-gia-mua-dam-dat-do-lo-man-cat-phe-tu-goc-den-ngon-cua-tu-ong-tu-ba-a335923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan