+Aa-
    Zalo

    Sự thật hé lộ sau ngày đưa cô gái nhặt rác về nhà sống chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cô nhặt rác khắc khổ lại không nơi ăn chốn ở, anh đã thương cảm đưa về nhà sống chung cho vui. Thế nhưng không ngờ ngày đầu tiên đã phát hiện ra sự thật bất ngờ.

    Thấy cô nhặt rác khắc khổ lại không nơi ăn chốn ở, anh đã thương cảm đưa về nhà sống chung cho vui. Thế nhưng không ngờ ngày đầu tiên đã phát hiện ra sự thật bất ngờ.

    Cô là cô gái chừng đôi mươi, mặt mũi xinh xắn và thân người nhỏ nhắn nếu không nói là quá gầy. Anh gặp cô vào một ngày nắng nóng khi đi trên đường. Lúc ấy cô đang nhặt rác, thu gom ve chai bên đường.

    Trời trưa nắng, khuôn mặt cô nhễ nhải mồ hôi và có vẻ đang rất đói. Thấy vậy anh đã đi đến bắt chuyện và cho cô ít tiền. Thậm chí sau khi hỏi han chỗ ở vì thương cô, anh đã có ý bảo cô dọn đến nhà mình sống. Anh sẽ miễn phí tiền trọ cho cô vì nhà anh rộng và cũng chỉ có mình anh ở. Anh lại đi làm suốt nên trống nhà.

    Nghe xong cô đồng ý. Tối đó sau khi đi về nhà anh, cô bảo đi đón thêm một đứa bé nữa. Và anh thực sự bất ngờ khi cô gọi đứa nhỏ hơn 1 tuổi kia là con. Cô xin anh hãy cho hai mẹ con cô trú ngụ cùng và nhất định sẽ trả ơn anh sau này.

    Anh thật sự bất ngờ bởi cô gái mặt búng ra sữa như cô làm sao đã có con. Nhưng sau khi nghe câu chuyện của cô, anh thấy thật thương cảm. Cô đúng là cô gái mạnh mẽ.

    Ảnh minh họa

    Hóa ra, gia cảnh cô rất nghèo, sau khi học xong cấp 2 cô ra đời đi làm thuê làm mướn phụ giúp bố mẹ. Cô làm cho một quán ăn và bị một người đàn ông lừa mất đi cái ngàn vàng. Sau khi đã xong chuyện, anh ta bỏ đi để lại cô một mình với cái thai tròn 2 tháng.

    Một cô gái non nớt, lần đầu va chạm với cuộc sống phức tạp này cô thực sự rất sợ. Cô toan bỏ đi đứa bé vì sinh ra cô không biết lấy tiền đâu mà nuôi nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định giữ lại. Sợ bố mẹ đau lòng, làng xóm đàm tiếu cô chọn cách tự bước và sinh con ở thành phố.

    Sau khi sinh con, cô may mắn được một chủ trọ cho thuê phòng giá vừa và đỡ đần rất nhiều. Sở dĩ cô chọn công việc nhặt rác, ve chai vì nó không gò bó thời gian, cô có thể vừa trông con vừa tranh thủ làm việc.

    Nghe xong câu chuyện của cô, anh thực sự rất thương cảm cho cuộc sống của hai mẹ con. Lòng bao dung hiện hữu và anh đã quyết định cưu mang họ. Với anh, đã là con người với nhau lòng bao dung cần đặt lên hàng đầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-he-lo-sau-ngay-dua-co-gai-nhat-rac-ve-nha-song-chung-a195291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan