Sự thật hình ảnh cô gái ôm con đỏ hỏn ra nghĩa trang ngủ suốt 3 năm


Thứ 7, 15/07/2017 | 04:40


Trong suốt 3 năm, cô gái luôn ôm đứa con đỏ hỏn ra nghĩa trang ngủ khiến ai cũng tò mò nhưng khi biết sự thật họ đã rơi nước mắt.

Trong suốt 3 năm, cô gái luôn ôm đứa con đỏ hỏn ra nghĩa trang ngủ khiến ai cũng tò mò nhưng khi biết sự thật họ đã rơi nước mắt.

Theo đó, đây là hình ảnh quen thuộc đối với những ai hay lui tới nghĩa trang mỗi dịp tưởng nhớ người thân đã mất.

Suốt 3 năm trời, cô gái ngày nào cũng ôm con tới đây khiến nhiều người tò mò. Nhưng sự thật phía sau là một câu chuyện đầu cảm động.

Trong suốt 3 năm cô thường xuyên bế con ra trước bia mộ của chồng để vơi đi nỗi buồn.

Theo đó, cô gái này tên là Jane, năm 2008, cô gặp Andrew và nảy sinh tình cảm. Không lâu sau họ kết hôn sau khi trải qua không ít khó khăn bởi Andrew là lính đặc vụ tại Iraq.

Chồng của Jane là lính đặc vụ và không may qua đời trong một tai nạn xe hơi

Thế nhưng số phận đã chia lìa họ, năm 2014 Andrew qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Lúc đó, Jane đang mang thai đứa con đầu lòng của 2 người. Mất mát to lớn đó thực sự khiến cô rất đau buồn. Cũng từ đấy, cô thường xuyên bế con ra trước bia mộ của chồng để vơi đi nỗi buồn.

Con trai của họ hiện đã được hơn 3 tuổi và rất hiếu động. Theo chia sẻ của Jane, ước mong của cô hiện tại là con trai luôn khỏe mạnh.

Hai mẹ con Jane

Câu chuyện cảm động đầy cảm động của Jane và con trai đã được đông đảo cư dân mạng đồng cảm và sẻ chia. Ai cũng tin rằng dù vắng đi bóng hình người chồng, người cha nhưng chắc chắn hai mẹ con Jane sẽ cống thật hạnh phúc bên nhau.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-hinh-anh-co-gai-om-con-do-hon-ra-nghia-trang-ngu-suot-3-nam-a196280.html