+Aa-
    Zalo

    Sự thật ít biết về nhà sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner

    • DSPL
    ĐS&PL Ít ai biết rằng, diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe là một trong những người xuất hiện đầu tiên trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng thế giới Playboy.

    Ít ai biết rằng, diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe là một trong những người xuất hiện đầu tiên trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng thế giới Playboy.

    Phong cách ăn chơi của tạp chí Playboy đã thực sự đưa đến một làn gió mới trong lĩnh vực sách báo giải trí trong thế kỷ XX. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những sự thật lạ kỳ ẩn sau vẻ hào nhoáng của ông chủ lâu đài thỏ Bunny.

    Hugh Hefner thành lập tạp chí Playboy vào năm 1953. Việc sử dụng hình ảnh Marilyn Monroe khỏa thân trong kỳ đầu tiên với 600 đô la Mỹ sắm sửa nội thất và 8.000 đô la Mỹ các thành viên gia đình đầu tư vào đã giúp Playboy ngay lập tức là tạp chí dẫn đầu lịch sử ngành xuất bản.

    Ông chủ Playboy đã uống 36 chai Pepsi mỗi ngày.

    Nhằm thúc đẩy sự chú ý của dư luận về tình dục, ông cho viết nhiều bài báo về đề tài này, trong đó có nhiều nội dung chưa bao giờ được nhắc đến trong báo chí.

    Cuối năm 1960, tiếp nối thành công của tạp chí, ông mở câu lạc bộ Playboy đầu tiên ở Chicago. Sau đó, Hefner tiếp tục mở hàng chục câu lạc bộ ở nhiều nước như Nhật Bản, Jamaica và mời được những nghệ sĩ hot nhất thời điểm này như Sammy Davis Jr. và Sonny & Cher tham gia biểu diễn thu hút khách hàng.

    Tuy nhiên, do chi phí leo thang, các câu lạc bộ này dần bắt đầu đóng cửa vào cuối những năm 80 của thế kỷ trước.

    Năm 1985, ông Hefner bị một cơn đột quỵ khiến cơ thể tê liệt và không nói được. May mắn thay, sau đó ông hoàn toàn hồi phục. Được biết, trung bình mỗi ngày, ông chủ Playboy đã uống khoảng 36 chai Pepsi. Ông cũng là người chịu trách biên tập tổng thể nội dung của các bộ phim, bối cảnh mà tạp chí này sản xuất trước khi đưa ra xuất bản. 

    Sau khi qua đời, Hefner sẽ được chôn trong một hầm mộ bên cạnh ngôi mộ của Marilyn Monroe trong nghĩa trang Los Angeles.

    (Theo Reuter)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-it-biet-ve-nha-sang-lap-tap-chi-playboy-hugh-hefner-a203386.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan