+Aa-
    Zalo

    Sự thật Kenny Sang là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù đã tạm lắng trên cộng đồng mạng nhưng hiện tượng mạng Kenny Sang một thời vẫn luôn được dư luận quan tâm với những chia sẻ của mình trên Facebook.

    (ĐSPL) - Mặc dù đã tạm lắng trên cộng đồng mạng nhưng hiện tượng mạng Kenny Sang một thời vẫn luôn được dư luận quan tâm với những chia sẻ của mình trên Facebook.

    Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, có “nghệ danh” Kenny Sang là một nhân vật từng khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh “dòng dõi danh gia vọng tộc”. Tuy nhiên, có lẽ sự thực khiến Kenny Sang bỗng dưng “một phút thành sao” có lẽ là khi gia thế thật rất đỗi bình thường của anh bị bóc mẽ sau những phát ngôn “nổ tung trời”.


    “Tôi hay dùng thắt lưng của Hermes, đồng hồ Rolex, nước hoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới ”, "10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi",… là những phát ngôn được Kenny Sang khoe mẽ về sự giàu sang từ trong ra ngoài của mình khiến cư dân mạng dậy sóng và ném đá một thời.

    Đến nay, mặc dù đã tạm lắng trên cộng đồng mạng nhưng hiện tượng mạng Kenny Sang một thời vẫn luôn được quan tâm và được cư dân mạng dành những lời ca ngợi tâng anh lên mây hay những bình luận, ném đá, chê bai sau mỗi status của anh đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Chuyện Kenny Sang viết status hàng ngày rất dễ hiểu bởi Facebook là một mạng xã hội giúp Kenny Sang có thể bán quần áo hoặc bán dịch vụ của bạn bè quen biết. Nhưng có một điều khó hiểu đó là sự chăm chỉ, cần mẫn, nhiệt tình, đầu tư, dốc sức… của các cư dân mạng dành thời gian “ném gạch đá” mỗi ngày trên Facebook của hiện tượng mạng này.

    Tính trung bình mỗi status có khoảng 300-700 bình luận với hàng ngàn like. Trong đó 80\% các bình luận là chửi, “ném đá”. Thậm chí, có nhiều người luôn dành thời gian “ném đá” đều đặn mỗi ngày trên Facebook của Kenny Sang.

    Mỗi status của Kenny Sang luôn thu hút được rất nhiều lượt quan tâm của cư dân mạng.

    Clip: Kenny Sang khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

    Dù biết, nhiều người tỏ ra khinh bỉ, coi thường Kenny Sang và luôn dành những “phát ngôn không mấy tốt đẹp” cho Kenny Sang nhưng tại sao họ vẫn luôn là người “lặng thầm” theo dõi và quan tâm đến anh sau mỗi status của anh.

    Đã từng chia sẻ trong một bài báo, Kenny Sang cho biết việc để cho người khác “ném đá” là chủ đích của anh nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Và việc cố tình chọc cho dư luận chửi cũng là mục đích để anh nổi tiếng. Vậy tại sao sau khi biết đây là chiêu trò của Kenny Sang mà mọi người vẫn tiếp tục “ném đá”.

    Điều này cho thấy Kenny Sang cũng “không phải dạng vừa đâu” khi biết cách dùng những chiêu trò để làm tên tuổi của mình luôn luôn “nóng” và làm người ta có thể chửi mình để đạt được mục đích. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-kenny-sang-la-ai-a93958.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan