+Aa-
    Zalo

    Sự thật mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và “cô giáo mầm non”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi “cô giáo mần non” một mực công khai thì nam ca sĩ này lại “phũ phàng” phủ nhận chuyện tình cảm giữa hai người.

    (ĐSPL) – Những ngày qua, chuyện tình cảm của Khánh Phương và “cô giáo mầm non” đang được dân mạng chú ý đặc biệt trong khi “cô giáo mần non” một mực công khai thì nam ca sĩ này lại “phũ phàng” phủ nhận chuyện tình cảm.

    “Cô giáo mầm non” G.C đang nhận được hàng nghìn lượt quan tâm của cư dân mạng bởi những bộ hình nóng bỏng, gây sốt với vòng 1 "khủng". Không những vậy, cô gái này còn thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật bên nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm cùng những lời lẽ hết sức ngọt ngào như những đôi tình nhân thường dành cho nhau.

    Chính điều này khiến mọi người đặt câu hỏi liệu “cô giáo mầm non” có phải là bạn gái của nam ca sĩ Khánh Phương hay không? Bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình cho nên những chia sẻ tình cảm này cũng là một thông tin gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ.

    "Cô giáo mầm non" G.C.

    Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Gia đình Việt Nam, Khánh Phương phủ nhận thông tin yêu "cô gái mầm non" và cho biết thông tin này đang “gây ảnh hưởng” đến anh. Còn dòng trạng thái mà “Cô giáo mầm non” đăng tải, Khánh Phương cũng cho biết thêm dòng chia sẻ hay qua bức ảnh cũng không thể khẳng định được điều gì bởi những hình ảnh tương tự vậy anh đã chụp với bạn bè và fans rất nhiều. Còn về những lời lẽ bay bổng lãng mạn mà cô giáo G.C viết trên trang cá nhân có lẽ do cô có chút tình cảm với anh nên có những chia sẻ mập mờ như vậy.

    Dù chỉ chia sẻ trên trang cá nhân nhưng dòng trạng thái của cô giáo trẻ cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến nam ca sĩ, khiến anh cảm thấy khó chịu không biết xử lý việc này ra sao.

    Hình ảnh thân mật giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non G.C.

    Có lẽ câu chuyện thực sự đẩy đến cao trào ngay sau những câu trả lời phỏng vấn trên báo của nam ca sĩ Khánh Phương khi cô giáo G.C  phản pháo lại và tố nam ca sĩ lật mặt, sống bạc.

    “Cô giáo mầm non” viết trên trang cá nhân: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo ... thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng ... Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”.

    Không những vậy, cô còn chia sẻ những tin nhắn giữa Khánh Phương và mình làm bằng chứng tố nam ca sĩ nói dối.

    Cô giáo mầm non G.C phản pháo và tung ra tin nhắn tố Khánh Phương gian dối.

    Sự phản pháo này của “Cô giáo mần non” khiến mọi người quan tâm không biết thực hư câu chuyện ra sao, ai là người nói dối. PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với nam ca sĩ Khánh Phương để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện đằng sau những lời tố cáo của “cô giáo mầm non” cùng những đoạn chat tình cảm giữa hai người nhưng điện thoại của nam ca sĩ luôn trong tình trạng không liên lạc được.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]HWtO7t3irX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-moi-quan-he-giua-ca-si-khanh-phuong-va-co-giao-mam-non-a109982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.