+Aa-
    Zalo

    Sự thật "ngã ngửa" về chuyện Trang Trần khoe bụng bầu 4 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Mọi người tới tấp gửi lời chúc mừng người mẫu Trang Trần lên chức mẹ lần 2 mà không để ý đến chia sẻ đầy ẩn ý của cô.

    Mọi người tới tấp gửi lời chúc mừng người mẫu Trang Trần lên chức mẹ lần 2 mà không để ý đến chia sẻ đầy ẩn ý của cô.

    Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh vòng 2 lớn kèm theo lời chia sẻ về việc mang bầu.

    Cô viết: "4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ. Bạn bè nhớ tẩm bổ tui nha".

    Trang Trần đăng ảnh với vòng 2 lớn như thể đang mang bầu.

    Trang Trần được bạn bè, người hâm mộ gửi tới nhiều lời chúc mừng, động viên mà không nhận ra cách viết ám chỉ đến một sự việc hoàn toàn khác của cô.

    Sau đó, Trang Trần đã phải lên tiếng đính chính. Cựu người mẫu cho biết cô chỉ đang đùa chứ không phải mang thai thật. "Em không có bầu, cả nhà share hộ em. Em bầu bia, em đùa mà", Trang Trần viết.

    Đồng thời, cô cũng tiết lộ rằng mình đang bị tăng cân, chiếc bụng to kia chỉ là bụng bia chứ không phải bụng bầu thật. Cô viết caption của clip livestream và chia sẻ: “Khổ quá em thèm bia bụng mỡ chứ không có bầu”.

    Đến lúc này, mọi người mới nhận ra cụm từ “tinh chất lúa mạch” được Trang Trần đề cập trước đó là để ám chỉ việc thèm bia của cô nàng. Tuy vậy, người hâm mộ cũng khá ngỡ ngàng vì vòng 2 của Trang Trần thực sự khá lớn, như thể đang thực sự mang thai.

    Trang Trần livestream đính chính tin mang bầu.

    Trang Trần từng là chân dài nổi tiếng của làng giải trí với cả hai vai trò diễn viên và siêu mẫu. Tuy vậy, những năm gần đây, Trang Trần không còn xuất hiện trên các sàn diễn, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh ẩm thực.

    Chồng của Trang Trần là Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một cô con gái là bé Kiến Lửa.

    Louis Trần từng chia sẻ về tình cảm dành cho Trang Trần: "Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em. Tôi chỉ biết vì đó là em.

    Bạn bè tôi hay hỏi: Nó đẹp không?: Không. Dịu dàng không?: Không. Nết na, nhu mì lại càng không… Rồi nó có cái gì? Trái tim. Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: Tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em. Và vì đó là em".

    Được biết, trước khi quyết định gắn bó bên nhau, Trang Trần và ông xã đã là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Hai người có thời gian tìm hiểu khá lâu sau đó mới bắt đầu chuyện yêu đương.

    "Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính", Trang Trần tiết lộ.

    Dù Trang Trần vừa phải chăm sóc con vừa kinh doanh và đôi khi tham gia nghệ thuật nhưng cô cho biết mình may mắn vì luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ xa của chồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-nga-ngua-ve-chuyen-trang-tran-khoe-bung-bau-4-thang-a322082.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan