+Aa-
    Zalo

    Sự thật phía sau bức ảnh em bé bị dì ghẻ hành hạ, trói vào cột

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh ghi lại cảnh tượng một cậu bé bị dì ghẻ hành hạ vì ăn cắp đã được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng Việt đang gây phẫn nộ. Tuy nhiên sự thật lại khác.

    Bức ảnh ghi lại cảnh tượng một cậu bé bị dì ghẻ hành hạ vì ăn cắp đã được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng Việt đang gây phẫn nộ. Tuy nhiên sự thật lại khác.

    Vài ngày qua, trên cộng đồng mạng Việt đồng loạt chia sẻ một số hình ảnh gây xôn xao, phẫn nộ trên mạng.

    Trong ảnh là hình ảnh cậu bé bị tra tấn, đánh đập dã man và bị trói vào cột. Theo như lời chia sẻ của người đăng tải bức ảnh này cho biết “ghì ghẻ hành hạ con chồng vì tội ăn cắp vặt, bị bỏ đói nên bé mới làm vậy. Sau mỗi cuộc chia li sau "hạnh phúc" của cha mẹ là gì? Là sự ám ảnh và nỗi đau mà con cái họ sẽ nhận được…”.

    Cư dân mạng phẫn nộ vì bức ảnh kèm theo câu chuyện cậu bé bị dì ghẻ hành hạ, tra tấn.

    Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội facebook, bức ảnh này đã nhận được hơn 30 ngàn lượt like, hơn 4 ngàn lượt chia sẻ và nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ của cộng đồng mạng trước hành vi bạo hành trẻ em.

    Nickname Thanh Tâm bày tỏ: “Đúng là mấy đời ghì ghẻ lại thương con chồng. Thương bé quá”.

    Facebooker Khánh Huyền chia sẻ sự phẫn nộ: “Xót xa quá, con mình cũng từng ấy tuổi, còn đang đi học vậy mà em bé này lại bị đối xử như vậy. Con không biết thì bảo con chứ”.

    Bên cạnh đó, một số cư dân mạng thì bày tỏ mong muốn pháp luật sớm tìm ra và cứu em, đồng thời bày tỏ người ghì ghẻ cũng phải bị trừng trị một cách thích đáng.

    Tuy nhiên, mới đây theo tìm hiểu được biết sự thật bức ảnh này không phải xảy ra ở Việt Nam mà thực chất đã xảy ra ở Thái Lan vào hồi tháng 3 vừa qua.

    Tuy nhiên, sự thật của sự việc lại xuất phát từ nước ngoài.

    Được biết, thời điểm đó dư luận nước này cũng đã rất phẫn nộ trước hành vi tàn độc đối với cậu bé nêu trên.

    Và vào ngày 17/3, lực lượng chức năng tại Thái Lan đã tìm thấy cậu bé bị bạo hành, chân tay bị trói vào cột, bị bỏ đói và không được phép đi vệ sinh. Cảnh sát đã phục kích và cứu thoát cậu bé thành công.

    Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh xuất phát từ nước ngoài được đăng tải trên mạng xã hội Việt Nam và được mô tả như chính sự việc vừa mới xảy ra.

    Tuy nhiên, một lần nữa sự việc này chính là lời cảnh báo người dùng mạng cần hết sức cảnh giác, tỉnh táo trước những thông tin trôi nổi, tràn lan trên mạng mà chưa có kiểm chứng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]igzsDtJsv0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-buc-anh-em-be-bi-di-ghe-hanh-ha-troi-vao-cot-a120686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.