+Aa-
    Zalo

    Sự thật phía sau đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu gây "sốt" mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, một người phụ nữ Indonesia đã đăng tải những bức ảnh cô mặc đồ cưới với chồng và vợ mới gây ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

    Mới đây, một người phụ nữ Indonesia đã đăng tải những bức ảnh cô mặc đồ cưới với chồng và vợ mới gây ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

    Vợ cả Samira (phải) cũng chồng là Jerry (giữa) và người vợ mới Rama (trái) - Ảnh: Tribunnews

    Người phụ nữ Indonesia đã khiến nhiều người choáng váng bởi thái độ lạc quan của mình đối với cuộc hôn nhân của chồng với người vợ thứ hai. Nhiều cư dân mạng đã sốc khi cô tuyên bố "rất hạnh phúc" trước viễn cảnh có mối quan hệ đa thê.

    Theo Tribunnews, Samira, người vợ đầu của Jerry đã đăng tải bức ảnh chồng cô và người vợ thứ hai Rama với dòng trạng thái: “Tôi đã trở thành người vợ đầu tiên của chồng tôi và bây giờ anh ấy sẽ kết hôn với người vợ thứ hai”.

    Thay vì ghen tuông hay bực bội, Samira lại vui vẻ chụp ảnh cưới cùng chồng và vợ mới của anh ta trong trang phục cô dâu. Thậm chí cô còn chúc phúc cho họ.

    Cả 3 hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Tribunnews

    Bức ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã tạo ra 2 luồng ý kiến trái ngược nhau.

    Theo đó, một số người ngưỡng mộ Jerry khi có thể kết hôn với 2 người vợ, đặc biệt là có vợ đầu hiểu chuyện, rộng lượng. Và đương nhiên, mọi người cũng không quên ca ngợi sự vị tha, cao thượng của Samira.

    Tuy nhiên, đa phần những người khác phản đối hành động này với những bình luận như: “Dù lý do kết hôn có là gì, thì việc cưới thêm một người nữa và cùng chung sống cũng sẽ gây tổn thương cho nửa kia”.

    Chế độ đa thê là hợp pháp tuy không mấy phổ biến ở Indonesia. Chế độ này được cho phép tại các gia đình có thành viên theo đạo Hồi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-dam-cuoi-1-chu-re-2-co-dau-gay-sot-mang-xa-hoi-a285419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.