+Aa-
    Zalo

    Sự thật phía sau hình ảnh bé 4 tuổi đi khai giảng, 18 nhân viên cảnh sát âm thầm theo sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé trai 4 tuổi đi khai giảng và đột nhiên xuất hiện một nhóm cảnh sát mặc đồng phục chỉnh tề đi theo sau. Hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ nhưng sự thật phía sau..

    Một bé trai 4 tuổi đi khai giảng và đột nhiên xuất hiện một nhóm cảnh sát mặc đồng phục chỉnh tề đi theo sau. Câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ nhưng sự thật phía sau ai cũng ngạc nhiên.


    Theo đó, em bé 4 tuổi tên là Jackson Scherlen. Cậu đã không may mắn khi có bố mẹ khích lệ khi đến trường ngày đầu tiên nên một đội ngũ cánh sát đã thay cho bố em làm việc đó.

    Khi Jackson mang vẻ mặt buồn rầu bước vào lớp học, thì đột nhiên xuất hiện một nhóm cảnh sát ăn mặc đồng phục chỉnh tề và xếp hàng ở hai bên để chào đón cậu.

    Cậu bé 4 tuổi Jackson Scherlen

    Ngay khi cậu bé xuất hiện, mỗi người đều ôm và động viên Jackson, họ muốn em bé hiểu rằng, cho dù mất đi người bố thân yêu của mình, nhưng cậu vẫn có rất nhiều người quan tâm và họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho cậu trong những bước đường tiếp theo.

    Một nhóm cảnh sát ăn mặc đồng phục chỉnh tề và xếp hàng ở hai bên để chào đón cậu trong ngày đầu tiên đến trường.


    Họ chào đón và giành những cái ôm cho cậu bé để cậu biết mình không cô đơn

    Hóa ra bố của Jackson - ông Justin Scherlen là một cảnh sát, trong khi ông đang đi tuần tra trên đường, một xe vi phạm giao thông đã lao thẳng vào xe của ông. Dù đã được cấp cứu nhưng ông đã không qua khỏi và để lại vợ cùng 4 người con,

    Vì không muốn nhìn thấy cậu bé cô đơn trong ngày nhập học, đồng nghiệp của ông Justin Scherlen đã quyết định thay ông làm tròn trách nhiệm của người bố.

    Họ đã đưa em bé Jackson đi học, ôm cậu, động viên cậu … với hi vọng có thể giúp cậu thấy bớt trống trải tim. Hình ảnh trên đã gây xúc động với nhiều người, họ cảm nhận được một tình cảm ấm áp lan tỏa.

    Mẹ cậu bé khi biết được điều này đã rất cảm kích, cô tin rằng chồng mình ở trên thiên đàng sẽ rất tự hạo về những đồng nghiệp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-hinh-anh-be-4-tuoi-di-khai-giang-18-nhan-vien-canh-sat-am-tham-theo-sau-a187694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.