+Aa-
    Zalo

    Sự thật sau hình ảnh CSGT đeo nịt bụng khi đi làm nhiệm vụ ở trung tâm TP.HCM

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một số cán bộ CSGT trong lúc làm nhiệm vụ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 - TP.HCM đeo nịt bụng, khiến nhiều người tò mò.

    Theo Dân trí, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một số cán bộ cảnh sát giao thông trong lúc làm nhiệm vụ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 (TP.HCM) đeo nịt bụng. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò.

    Một số người cho rằng trước đây Bộ Công an quy định, CSGT bụng quá to sẽ không được ra đường xử phạt. Việc CSGT đeo nịt bụng có phải giúp vòng 2 trở nên thon, gọn để được ra đường làm nhiệm vụ.

    xon xao hinh anh csgt deo nit bung khi di lam nhiem vu o trung tam tp hcm 3
    Hình ảnh CSGT đeo nịt bụng khi đi làm nhiệm vụ ở trung tâm TP.HCM. Ảnh: Dân Trí/Dân Việt.

    Theo thông tin từ Dân việt, các cán bộ CSGT làm nhiệm vụ trên phố đi bộ xuất hiện trong clip thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM (PC08).

    Một lãnh đạo Phòng PC08 cho biết CSGT mang nịt bụng là trang phục của ngành, chứ không phải đeo cho vòng 2 thon, gọn. Trang phục này đã được lực lượng xin ý kiến của lãnh đạo Công an TP.HCM.

    Theo vị này, CSGT Tuần tra dẫn đoàn thì có trang phục riêng như vậy. Không phải cán bộ CSGT có vòng 2 lớn mới đeo nịt bụng như nhiều người đã suy diễn.

    Một cán bộ CSGT Phòng PC08 cho biết thêm, nịt bụng của CSGT không phải là trang phục mới xuất hiện mà đã có từ lâu. Trước năm 2000, nịt bụng CSGT là màu trắng, đến nay thay đổi thành màu vàng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-sau-hinh-anh-csgt-deo-nit-bung-khi-di-lam-nhiem-vu-o-trung-tam-tphcm-a592318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan