Sự thật sau những bức ảnh sống ảo trên MXH của các cô gái


Thứ 2, 12/10/2015 | 23:30


Ngay cả khi bị tai nạn máu me đầy mình, cô gái trong clip vẫn có thể thản nhiên đưa điện thoại lên chụp hình "tự sướng" và đăng ảnh lên Instagram để mọi người... thương.

Ngay cả khi bị tai nạn máu me đầy mình, cô gái trong clip vẫn có thể thản nhiên đưa điện thoại lên chụp hình "tự sướng" và đăng ảnh lên Instagram để mọi người... thương.

Một clip siêu hài hước về chuyện "sống ảo" của con gái đang được cư dân mạng truyền tay nhau rất nhiều trên MXH ngày hôm nay. Mặc dù chỉ là dàn dựng lại nhưng thực sự người xem đã không thể nhịn nổi cười và phải gật gù thừa nhận rằng clip này đã phản ánh quá đúng tình trạng "sống ảo" bây giờ.

Xem video:

[mecloud]AvXkIVagRY[/mecloud]

Đoạn clip về sống ảo đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Nhân vật chính trong clip là một cô gái khá xinh xắn, dễ thương. Và dĩ nhiên cô gái hiện đại này sẽ không thể thiếu được người bạn thân là một chiếc smart-phone để có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi rồi check-in trên MXH. Đoạn clip dài hơn 3 phút đang được chia sẻ này đã ghi lại một ngày của cô gái cùng với chiếc điện thoại của mình, với những sự thật "dở khóc dở cười" sau mỗi bức ảnh lâm ly, thú vị mà cô nàng này up lên MXH.



Đằng sau những bức ảnh này là những sự thật dở khóc dở cười khiến bạn ngỡ ngàng vì quá... đúng.

Đánh trúng vấn đề tuy không mới nhưng lúc nào cũng "nóng" của giới trẻ, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Bằng cách xây dựng những tình huống rất tự nhiên, hài hước, clip khiến người xem cực thích thú và hào hứng. Và sau cùng, chính là ai cũng phải gật gù thừa nhận rằng không chỉ riêng sở thích đi đâu cũng chụp được hình check-in của con gái, mà đối với giới trẻ nói chung cũng có rất nhiều người "sống ảo" chẳng kém.

Tuy clip đã có phần cường điệu hóa, nhưng nhiều bạn đã để lại bình luận rằng: "Nếu cứ tiếp tục sống ảo như thế này thì sớm hay muộn cũng sẽ... gặp chuyện cho xem!"

Nằm trong viện nhưng vẫn phải check-in.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]VLpIZwR2Gp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-sau-nhung-buc-anh-song-ao-tren-mxh-cua-cac-co-gai-a114651.html