+Aa-
    Zalo

    Sự thật sau những cảnh tắm thần tiên, mờ ảo, đẹp lung linh của mỹ nhân Hoa ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Phía sau những cảnh tắm đẹp lung linh của loạt mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ là rất nhiều thiết bị và bí quyết nhằm đánh lừa thị giác khán giả.

    Phía sau những cảnh tắm đẹp lung linh của loạt mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ là rất nhiều thiết bị và bí quyết nhằm đánh lừa thị giác khán giả.

    "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ khi chấp nhận đóng cảnh tắm tiên khoe bờ vai gợi cảm trong phim "Đổng Tước Đài".

    Trên thực tế, phía sau những cảnh phim nóng bỏng đó, Lưu Diệc Phi có sử dụng đến váy quây cùng màu da để tránh những sự cố đáng tiếc như bị lộ điểm nhạy cảm hay bị chụp lén.

    MC Thẩm Mộng Thần khiến khán giả mê mẩn với cảnh ngồi trong bồn tắm, để lộ đôi vai trần gợi cảm trong hơi nước mờ ảo.

    Tuy nhiên thực sự trong bồn tằm không hề có nước mà chỉ có những chiếc máy phun hơi nước mini được tổ đạo cụ chuẩn bị. Nữ diễn viên cũng diện áo bình thường, chỉ kéo xuống để lộ phần vai.

    Hậu trường cảnh tắm lung linh mờ ảo của Trương Định Hàm trong phim "Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao" cần sự hỗ trợ của nhiều đạo cụ phun khói. Nữ diễn viên thậm chí không cần có bồn tắm mà chỉ việc ngồi một chỗ và thể hiện động tác như đang tắm mà thôi.

    Quan Hiểu Đồng cũng có một cảnh tắm bồn trong phim "Cửu châu thiên không thành". Ở hậu trường, "Cách cách Bắc Kinh" được mặc quần áo bảo hộ, trong bồn tắm cũng không có nước mà sử dụng các máy phun sương để tạo hiệu ứng.

    Trong "Kim ngọc lương duyên", nhân vật Giang Hiểu Huyên (Cống Mễ đóng) có cảnh tắm bồn gợi cảm với những cánh hoa tươi.

    Trên thực tế, Cống Mễ vẫn mặc quần áo đầy đủ, trước mặt nữ diễn viên có một chậu nước cùng máy tạo khói trong bồn.

    Hiện nay, nhờ công nghệ hiện đại mà các đoàn phim không cần phải dùng tới bồn tắm thật. Ở cảnh tắm này, Dương Dung cũng chẳng cần phải nhúng mình xuống nước mà chỉ việc say sưa đưa tay tạo hiệu ứng với sự trợ giúp của tấm phông xanh phía sau. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-sau-nhung-canh-tam-than-tien-mo-ao-dep-lung-linh-cua-my-nhan-hoa-ngu-a322971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan