Sự thật thông tin bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình xuất hiện ở Hà Nội


Thứ 5, 06/07/2017 | 06:42


Cùng sự kiện

Trước thông tin và hình ảnh nghi ngờ bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình xuất hiện ở Hà Nội, gia đình cháu bé đã lên tiếng.

Trước thông tin và hình ảnh nghi ngờ bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình xuất hiện ở Hà Nội, gia đình cháu bé đã lên tiếng.

Theo báo Vietnamnet, bà Trần Thị Lý cô ruột cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú tại Quảng Bình) cho biết, sau 4 ngày cháu Nghĩa mất tích, gia đình đã nhận được nhiều cuộc gọi, thông báo, hỏi thăm từ người dân ở nhiều vùng miền. Tuy nhiên, đến nay chưa tìm thấy tung tích cháu Nghĩa.

Đối với trường hợp một cháu bé ở đường phố Hà Nội được cho là rất giống với cháu Nghĩa, bà Lý cho hay, hiện vẫn đang phối hợp với cơ quan công an sở tại xác minh cụ thể.

“Cháu bé ngồi trên xe máy được chia sẻ nhìn qua khá giống cháu tôi, nhưng khi để ý kỹ thì không phải, bởi cháu năm nay 6 tuổi, lớn hơn cháu bé được người phụ nữ bồng trên xe ngoài Hà Nội nhiều” - bà Lý nói.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bé trai mất tích ở Quảng Bình xuất hiện ở Hà Nội. Ảnh: Báo Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, sau khi xuất hiện thông tin và hình ảnh nghi ngờ bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình xuất hiện ở Hà Nội, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xác minh. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định, bức ảnh chụp cháu bé có thuộc địa bàn hay không và cháu bé trên xe có phải cháu bé mất tích ở Quảng Bình hay không.

Báo Dân Việt đưa tin, theo thông báo truy tìm của Công an thị xã Ba Đồn, khoảng 20h ngày 3/7, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã nhận được thông báo của anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) về việc con trai mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 17h30, mẹ cháu Nghĩa đi vào nhà nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cậu con trai 6 tuổi đâu. Gia đình anh Ất đi tìm nhưng không thấy cháu Nghĩa. Gia đình anh Ất nghi ngờ con trai bị bắt cóc nên đã trình báo Công an thị xã Ba Đồn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm cháu bé.

Theo thông báo của Công an thị xã Ba Đồn, cháu Nghĩa cao khoảng 1 mét, nặng 20kg, mắt tròn, tóc cắt ngắn dạng đầu đinh, nước da màu trắng. Trước khi mất tích Nghĩa mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, có in chữ Adidas dạng áo cổ tròn, trên tay phải có mang một chiếc vòng kim loại màu trắng hình mắt xích.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-be-trai-6-tuoi-mat-tich-o-quang-binh-xuat-hien-o-ha-noi-a195379.html