+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin "người đàn ông chết trong nhà vì bị cắt của quý" ở Tiền Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi người dân phát hiện người đàn ông chết trong nhà ở Tiền Giang, trên Facebook xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân bị giết và cắt "của quý".

    Sau khi người dân phát hiện người đàn ông chết trong nhà ở Tiền Giang, trên Facebook xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân bị giết và cắt "của quý".

    Hiện trường xảy ra vụ người đàn ông chết trong nhà ở Tiền Giang - Ảnh: Dân trí

    Theo báo Công an TPHCM, khoảng 21 giờ ngày 19/5, hàng xóm của ông Trần Văn T. (48 tuổi, ngụ đường Lý Thường Kiệt, phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) phát hiện ông T. nằm chết trên nệm trong nhà, trên người có vết đâm và xung quanh có nhiều máu.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Sau khi xảy ra vụ việc thì trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân bị giết và cắt "của quý", nhưng sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cơ quan công an đã bác bỏ thông tin này.

    Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ hàng xóm cho hay, ông T. bị nghiện rượu và sống một mình trong căn nhà trên. Thời gian gần đây, ông T. mắc bệnh nan y nên rất yếu.

    Hiện Công an TP Mỹ Tho đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong nhà.

    Trước đó, cũng tại Tiền Giang, người dân phát hiện người đàn ông chết trong phòng trọ tại ấp Tân Thạnh (xã Tân Hương, Châu Thành).

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, tối 13/5, chủ nhà được người thuê trọ thông báo ở phòng trọ số 6 có mùi hôi bốc lên nên mở cửa thì phát hiện cửa phòng khóa.

    Nghi ngờ có điều chẳng lành nên chủ trọ cho phá cửa vào thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Sang (Sinh năm 1986, trú xã Gáo Giồng, Cao Lãnh, Đồng Tháp) đã chết trong tư thế nằm ngửa.

    Tại hiện trường, nạn nhân không mặc áo, nằm trên nệm màu xanh, tử thi đã trương phồng và bốc mùi hôi thối. Bên cạnh tử thi có chiếc quạt đang hoạt động.

    Bước đầu làm việc, ghi nhận nạn nhân Sang đến thuê phòng trọ số 6 khu nhà trọ vào ngày 10/5/2019 và có tổ chức nhậu tại nhà trọ, không có cự cãi hay mâu thuẫn gì với ai.

    Sau đó, anh Sang chốt cửa phòng và đi ngủ. Đến ngày 13/5 thì người dân phát hiện anh Sang đã tử vong. Hiện trường được xác định không có dấu hiệu gì bất thường. Lúc phát hiện tử thi thì phòng được móc khóa bên trong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-nguoi-dan-ong-chet-trong-nha-vi-bi-cat-cua-quy-o-tien-giang-a276190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan