+Aa-
    Zalo

    Sự thật tin đồn ca sỹ Tuấn Hưng đánh nhau trên sân bóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin đồn ca sỹ Tuấn Hưng tham gia ẩu đả khi dự một trận 'bóng phủi' ở Hải Dương mới đây.
    (ĐSPL) - Cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin đồn ca sỹ Tuấn Hưng tham gia ẩu đả khi dự một trận 'bóng phủi' ở Hải Dương mới đây.
    Trong chuyến lưu diễn ca nhạc tại thành phố Hải Dương, chiều ngày 25/9 vừa qua ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều nghệ sĩ trong đoàn đã tham trận đấu bóng gia với đội bóng chủ nhà Poker Hải Dương. Trong khi trận đấu đang diễn ra, một cầu thủ dự bị bên phía đội của Tuấn Hưng bị một nhóm người đập chai bia vào đầu khi ngôi ngoài sân.
     Vẻ mặt căng thẳng của Tuấn Hưng. 
    Ngay sau khi sự việc trên diễn ra, trận đấu đã bị tạm hoãn. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Nhiều cư dân mạng truyền tai nhau rằng, ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều đồng đội thuộc đội bóng H.A.T của anh đã lao vào đấm đá nhóm người gây gổ nói trên. Đặc biệt bức anh được làn truyền trên mạng ghi lại vẻ mặt và tư thế như muốn lao về trước được cho là minh chứng cho việc ngôi sao ca nhạc kiêm câu thủ nghiệp dư này tham gia vụ ẩu đả.
     Tuấn Hưng tháo chạy khi có ẩu đả xảy ra.
    Dù vậy sự thực lại khác xa lời đồn. Theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm đó Tuấn Hưng vẫn thi đấu trong sân và khi biết chuyện anh cũng đã đứng ra can ngăn mà không hề tham gia đánh nhau như đồn đoán.
    Được biết, ca sỹ Tuấn Hưng là fan cuồng nhiệt của môn thể thao Vua và thường xuyên ra sân với tư cách cầu thủ ở các trận đấu trên sân “phủi”. Hiện giọng ca “Nắm lấy tay anh” đang là chủ tịch kiêm đội trưởng CLB bóng đá phong trào H.A.T. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-tin-don-ca-sy-tuan-hung-danh-nhau-tren-san-bong-a52533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.