+Aa-
    Zalo

    Sự thật trần trụi đằng sau dinh thự thỏ của “ông vua không ngai”

    • DSPL
    ĐS&PL Hugh Hefner luôn xuất hiện đầy uy quyền bên các "nàng thỏ" quyến rũ. Tuy nhiên, cuộc sống thực bên trong biệt thự Playboy không hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ.

    Hugh Hefner luôn xuất hiện đầy uy quyền bên các "nàng thỏ" quyến rũ. Tuy nhiên, cuộc sống thực bên trong biệt thự Playboy không hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ.

    Ngôi biệt thự này từng là nơi ăn chơi trác táng của các đại gia và người nổi tiếng cùng với các "cô thỏ" ăn mặc hở hang. Tất cả đều được diễn ra dưới sự giám sát của triệu phú lập dị Hugh Hefner, năm nay đã 89 tuổi.

    Nhưng theo những gì mà cô người mẫu quyến rũ người Anh, Carla Howe, 25 tuổi, chia sẻ thì những ngày tháng huy hoàng đó đã qua lâu rồi. Giờ đây, “dinh thự thỏ” tràn ngập y tá thay vì các cô người mẫu nội y như trước kia.

    Tạp chí Playboy cũng vừa công bố không sử dụng ảnh mẫu khỏa thân nữa. Vì vậy, theo Carla, người đã từng làm “bạn gái” của ông chủ Playboy trong 3 năm, “dinh thự thỏ” càng ngày càng giống với một viện dưỡng lão hơn là một cung điện của sự hoan lạc.

    Carla Howe chia sẻ “ông vua không ngai” giờ muốn được yên tĩnh hơn làm trung tâm của cuộc vui như trước đây.

    Dinh thự ở Beverly Hills này không còn là thiên đường của các cuộc ăn chơi sa đọa, những cuộc truy hoan và những cô gái ngực trần nữa. Thay vào đó, ông chủ của “đế chế” Playboy ốm yếu đến nỗi đi đâu cũng phải kè kè vài cô y tá.

    “Tất cả những gì mà ông ấy muốn làm là chơi cờ và xem những bộ phim cũ.”

    Người đẹp này miêu tả “dinh thự thỏ” giờ đây trông rất tàn tạ với những chiếc điện thoại cũ kĩ treo trên tường, phòng ngủ thì ẩm thấp và có cảm giác “lạnh lẽo”.

    Xem thêm video:

    [mecloud]wVZ3ubbKHj[/mecloud]

    Bữa tối được chuẩn bị lúc 6h30 hàng ngày theo khẩu vị của tổng biên tập tạp chí người lớn. Ông ta sẽ cùng gia nhân ăn bít tết và sốt mùi tây có vị như “thức ăn ở bệnh viện”. Đến 7h tối, Hef sẽ lại đi xem các bộ phim cũ và lên giường đi ngủ.

    Trong một cuộc phỏng vấn với The Mirror, cô người mẫu bốc lửa đã kể lại rằng những "cô thỏ" của “ông hoàng không ngai” Hefner sống trong 22 căn phòng của tòa dinh thự.

    Tuy nhiên, giờ giới nghiêm được ông chủ đặt ra là 9h tối. Sau giờ đó, các cô không được phép đi ra khỏi dinh thự. Cuộc sống đó thật như “trong tù” vậy.

    Những “cô thỏ” này cũng không được mời bạn bè tới và tất nhiên khách nam bị cấm cửa tuyệt đối.

    Carla Howe, hiện là bạn gái của tiền đạo Liverpool, Mario Balotelli, cho hay khoản trợ cấp 630 bảng Anh/tuần cho các cô thỏ đã bị cắt giảm. Giờ đây, những người phụ nữ sống ở đó chỉ được ăn ở miễn phí thôi.

    Carla không phải là “cô thỏ” duy nhất lên tiếng về sự bẩn thỉu của dinh thự này.

    Năm 2010, Izabella St James, người cũng đã từng ở trong “lỗ thỏ” đã khẳng định rằng cuộc sống của các cô thỏ Playboy không hào nhoáng như mọi người vẫn tưởng trong cuốn tự truyện Bunny Tales của mình.

    Chân dung Hefner và dinh thự của ông ta hiện lên rất chân thực trong cuốn tự truyện đó.

    “Ông trùm” tạp chí Playboy gặp Izabella khi cô 26 tuổi tại một hộp đêm ở Hollywood năm 2002. Rất nhanh sau đó, cô đã được mời chuyển về sống ở dinh thự cùng với 7 “bạn gái” chính thức của ông ta.

    Tuy nhiên, “dinh thự thỏ” không hào nhoáng như chân dài này tưởng tượng. “Đồ đạc trong phòng lộn xộn, chả ăn nhập gì với nhau cả.”

    “Mặc dù chúng tôi đã cố gắng trang trí cho căn phòng sao cho đẹp nhất nhưng không thể khá hơn được. Chăn ga thì cũ kĩ, sờn rách và hoen ố.”

    Người tình cũ và cũng là “bạn gái” được Hugh Hefner cưng nhất, Holly Madison, thú nhận cô từng rơi vào trầm cảm khi sống trong dinh thự già nua đó và lúc nào cũng phải phục tùng mọi mệnh lệnh của “ông trùm”.

    Holly Madison chia sẻ trong cuốn hồi kí của mình rằng cuộc sống trong dinh thự đó không hào nhoáng như mọi người vẫn tưởng.

    Cựu chân dài nổi tiếng của Playboy cũng chia sẻ trong cuốn hồi kí “Trong lỗ thỏ: Những câu chuyện li kì và cảnh giác từ một cựu mẫu Playboy” rằng “Không cần phải nói mọi người chắc cũng hiểu, tình dục chưa bao giờ quan trọng trong mối quan hệ này.”

    Ngôi sao của chương trình thực tế Girls Next Door cũng tiết lộ rằng càng ở đó lâu cô càng thấy tồi tệ. “Có những hôm tỉnh dậy, tôi cảm thấy như không muốn sống nữa.”

    Cuối cùng, Holly đã rời “dinh thự thỏ” và lập gia đình và có một cô con gái xinh xắn với Pasquale Rotella, CEO của Insomniac Events.

    Sau khi đọc được câu chuyện của Holly, Hugh Hefner đã lên báo bày tỏ bức xúc, chỉ trích bạn gái cũ là "kẻ hám dánh", thích xuyên tạc sự thật và chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của ông hòng duy trì sự nổi tiếng.

    Theo Soha/Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]GGKjbPL1h6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-tran-trui-dang-sau-dinh-thu-tho-cua-ong-vua-khong-ngai-a116002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.