+Aa-
    Zalo

    Sự thật về 2 người đẹp trong đường dây “buôn phấn, bán hương” cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai người đẹp trong đường dây mại dâm cao cấp tại TP. Hồ Chi Minh đều có đặc điểm chung là rất xinh đẹp, nhiều năm đeo đuổi nghệ thuật nhưng không thành ....

    (ĐSPL) – Hai người đẹp trong đường dây mại dâm cao cấp tại TP. Hồ Chi Minh đều có đặc điểm chung là rất xinh đẹp, nhiều năm đeo đuổi nghệ thuật nhưng không thành công, khiến họ phải “đi khác” để kiếm tiền.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP. Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê Bạc Liêu), người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp vừa bị trietj phá.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra còn tạm giữ Mai Thiên Trang (25 tuổi, ở quận Bình Thạnh) vì liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp này. Được biết, Mai Thiên Trang từng đoạt 2 giải phụ trong cuộc thi sắc đẹp năm 2012. Sau cuộc thi đó, Trang nuôi mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng hiếm khi có lời mời tham gia. Nữ 9X gặp Giang và đồng ý bán thân rồi trở thành người môi giới mại dâm.

    Các đối tượng trong đường dây bán dâm cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh vừa bị bắt giữ. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh đưa tin, chuyên án điều tra đường dây mại dâm cao cấp hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh được Phòng cảnh sát PC45 thành lập từ tháng 9, với nghi phạm chính là Nguyễn Thị Cẩm Giang.

    Sau hơn một tháng điều tra, ngày 13/10, cảnh sát biết tin Giang đang chờ nhận tiền công môi giới của khách làng chơi ở một khách sạn bên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) nên mật phục, bắt quả tang.

    Được biết, Nguyễn Thị Cẩm Giang từ nhỏ đã đam mê nghiệp cầm ca và ước có ngày trở thành ca sĩ. Tuy đã tham dự một cuộc thi thi tiếng hát truyền hình nhưng Giang không đoạt giải. Để theo đuổi niềm đam mê, Giang đã quyết định làm việc tại một số quán karaoke trên địa bàn quận 1.

    Trong thời gian làm việc tại dây, Giang có cơ hội quen biết nhiều đại gia thích săn phụ nữ đẹp. Nắm được thị hiếu cung cầu, cô gái 25 tuổi quyết định đi khách từ giữa năm 2015. Sau một thời gian hoạt động, Giang dần dần chuyển sang việc môi giới cho bạn bè bước vào con đường “bán phấn, buôn son”.

    Tại cơ quan điều tra, Giang khai báo, đường dây do Giang cầm đầu hoạt động mạnh trong 3 tháng trở lại đây. Ban đầu, Giang thiết lập đường dây gái gọi với giá từ 200 đến 500 USD/người/lượt, sau đó con số này đã tăng lên thành từ 15 – 20 triệu đồng. Số tiền trên, Giang thu về từ 5-7 triệu. Ngoài ra, mỗi khách chi thêm cho cô ta 1-2 triệu đồng/lần.

    Ngày 13/10, khi Giang môi giới cho 2 cặp nam nữ mua bán dâm tại khách sạn thì bị bắt quả tang.

    Khác với “cô ca sĩ” kiêm tú bà, đối tượng Mai Thiên Trang đã từng đoạt 2 giải phụ trong cuộc thi sắc đẹp được tổ chức năm 2011.

    Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, Trang khai báo, sau khi hợp tác với Giang một thời gian, Trang tách ra làm ăn riêng và cũng tham gia môi giới bán dâm. Mỗi mỗi lần "vui vẻ" kết thúc, Trang khéo léo để lại thông tin cá nhân cho khách để họ tự liên lạc lại nếu có nhu cầu mà không thông qua người giới thiệu.

    Vào tháng 8 vừa qua, Mai Thiên Trang đã quyết định lấn sân sang môi giới và đã giới thiệu cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi khách với giá 300 USD/người/lần. Trang hưởng hoa hồng từ 2 đến 3 triệu đồng và nhận thêm tiền khách cho.

    Trong ngày 13/10, khi Trang giới thiệu cho 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để nhận hoa hồng 14 triệu đồng thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

     [mecloud]HCZJ9knorQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-2-nguoi-dep-trong-duong-day-buon-phan-ban-huong-cao-cap-a166816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan