+Aa-
    Zalo

    Sự thật về bộ ảnh "kỷ yếu bikini" của học sinh Hà thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi bộ ảnh “kỷ yếu bikini” được dân mạng phát tán và bình luận không mấy tích cực, chủ nhân của những bức ảnh này đã chính thức lên tiếng về bộ ảnh này.

    (ĐSPL) – Sau khi bộ ảnh “kỷ yếu bikini” được dân mạng phát tán và bình luận không mấy tích cực, chủ nhân của những bức ảnh này đã chính thức lên tiếng về bộ ảnh này.

    Mấy ngày gần đây, dân mạng xôn xao chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu bikini, chụp ở bể bơi của lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu, Hà Nội, trong đó các thành viên đều mặc đồ bơi và thoải mái nô đùa cạnh nhau.


    Sau khi được lan tỏa trên mạng xã hội, bộ ảnh lập tức gây ra những luồng phản ứng, ý kiến trái chiều. Đã có không ít những bình luận chê trách và lên án hành vi chụp ảnh kỷ yếu này không phù hợp với lứa tuổi teen, bởi có nhiều cảnh nam, nữ động chạm khi đang mặc đồ bơi. Nhiều người lại coi đây là cách chụp ảnh kỷ yếu mới lạ, phá cách và thể hiện rõ cá tính của đám nhất quỷ nhì ma.


    Trước làn sóng mạnh mẽ của dư luận xung quanh bộ ảnh này, nhiều thành viên lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu đã lên tiếng, thực ra, đây chỉ là những bức ảnh thông thường chụp tại bể bơi của nhóm, chứ không phải là ảnh kỷ yếu như mọi người vẫn nghĩ. Họ đã vô cùng bất ngờ khi bộ ảnh này được đưa lên mạng và bị cư dân mạng gọi là “kỷ yếu bikini”.


    "Đây chỉ là ảnh chơi vui của một nhóm bạn trong lớp tại bể bơi, không liên quan gì đến việc chụp ảnh kỷ yếu cả. Không hiểu vì sao ảnh lại xuất hiện trên mạng, được các trang tin lan truyền với nhan đề 'ảnh kỷ yếu bikini', rồi để dân tình vào ném đá các thành viên trong lớp", Đặng H., một thành viên lớp 12D1 chia sẻ.


    Các thành viên này cũng khẳng định rằng, xuất hiện trong ảnh chỉ là một nhóm bạn nhỏ, không phải ảnh cả lớp chụp kỷ yếu.


    Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu ở bể bơi, chụp ảnh dưới nước là một ý tưởng hết sức độc đáo và thú vị. Tuy nhiên, các teen, học sinh cuối cấp cũng nên vận dụng những điểm tích cực mà để tạo ra được những tấm hình vừa đẹp, tự nhiên, mà lại ý nghĩa cho tập thể và gây ấn tượng tốt với người xem.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Sự thật về clip chị bán bánh mì "bá đạo" nhất Việt Nam

    [mecloud]meKY6RBIXf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-bo-anh-ky-yeu-bikini-cua-hoc-sinh-ha-thanh-a97427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.