+Aa-
    Zalo

    Sự thật về bức ảnh đen nhẻm, khắc hẳn nhan sắc "thiên tiên" của Địch Lệ Nhiệt Ba

    • DSPL
    ĐS&PL Sự thật đằng sau bức ảnh đen nhẻm, da bóng dầu một thời từng gây xôn xao mạng xã hội của Địch Lệ Nhiệt Ba đến nay mới được hé lộ.

    Sự thật đằng sau bức ảnh đen nhẻm, da bóng dầu một thời từng gây xôn xao mạng xã hội của Địch Lệ Nhiệt Ba đến nay mới được hé lộ.

    Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nhan sắc nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Sống mũi cao, làn da trắng mịn cùng đôi mắt long lanh của Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng thu hút người đối diện.

    Địch Lệ Nhiệt Ba thường nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

    Đặc biệt, trong các hình ảnh mà Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện hay tạp chí đều nhận được lời khen ngợi hết lời về "visual cực phẩm".

    Cũng vì lẽ đó, nhiều người khá tò mò về nhan sắc thật của mỹ nữ Tân Cương khi không có sự can thiệp của trang điểm hay photoshop. Một thời gian trước, từng có lúc cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh "gây sốc" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Trong ảnh, nữ diễn viên có làn da bóng dầu, nhiều nếp nhăn xung quanh miệng và khoé mắt, nước da cũng nâu xạm, không trắng trẻo, đường nét khuôn mặt méo mó khó hiểu.

    Nhiều người lan truyền bức ảnh cho biết đây là "mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba" và đem ra so sánh với những khoảnh khắc lung linh khác của cô nàng. Điều này khiến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngờ, cho rằng cô không xinh đẹp như được ca ngợi.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây đã "minh oan" cho cô nàng. Được biết, bức ảnh này được chụp cách đây rất nhiều năm khi Nhiệt Ba tham dự một sự kiện thời trang.

    Hình ảnh xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba là do anti-fan chỉnh sửa để "dìm hàng" cô.

    Tuy nhiên, hình ảnh đã bị anti-fan chỉnh sửa cho xấu đi nhằm "dìm hàng", bôi nhọ Địch Lệ Nhiệt Ba. Trên thực tế, trong bức ảnh gốc, Địch Lệ Nhiệt Ba có make up nhưng rất nhẹ nhàng, làn da hoàn toàn khoẻ mạnh, mịn màng và rạng ngời tươi trẻ, không hề giống với tấm ảnh mặt bóng dầu, da đen xỉn mà cư dân mạng lan truyền.

    Một vài hình ảnh khác của Nhiệt Ba trong sự kiện này cũng được tung ra để chứng minh tấm hình xấu xí lan truyền trên mạng xã hội kia hoàn toàn là trò chơi xấu của anti-fan.

    Quả thực, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể gây tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của cô thì hiếm khi gặp chê trách.

    Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cưới trong phim mới lên sóng khiến dân tình trầm trồ vì quá đẹp.

    Đẳng cấp nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

    Mỹ nữ Tân Cương trở thành tâm điểm ở nhiều sự kiện nhờ nhan sắc và body chuẩn.

    Trong những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba càng trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn.

    Khoảnh khắc khiến Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như nàng tiểu thư quý tộc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-buc-anh-den-nhem-khac-han-nhan-sac-thien-tien-cua-dich-le-nhiet-ba-a324279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan