+Aa-
    Zalo

    Sự thật về bức ảnh được cho là cô dâu bị đánh thâm mắt vì cự tuyệt hôn chú rể trong đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, hình ảnh được cho là của cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, hình ảnh được cho là của cô dâu bị đánh bầm mắt vì từ chối chồng hôn trong đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. 

    Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cô dâu "mặt như đưa đám” trong chính ngày cưới của mình.

    Theo nội dung đoạn video ghi lại, khi chú rể lại gần lấy hai tay ôm má định hôn thì bị cô dâu đẩy mạnh ra ngoài. Cô dâu, chú rể sau đó ngồi xuống. Cô dâu duy trì vẻ mặt buồn bực còn chú rể có vẻ cực kỳ hậm hực, tức giận.

    Những thông tin sai lệch được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

    Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đoán rằng ”Có thể cô dâu đang giận chú rể”, hoặc ''Hay là chú rể dám mời người yêu cũ đến dự đám cưới?”. Có người còn đoán ”Cô dâu bị ép lấy chồng chắc luôn, chứ đâu ai lấy chồng mà mặt như cái mền thế kia”.

    Bất ngờ hơn là chỉ sau đó một ngày, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền bức ảnh được cho là của cô dâu sau đám cưới. Theo đó, cô dâu được cho là bị hành hung đến thâm tím mặt mày vì giữ nguyên bộ mặt "như đưa đám” và hành xử thiếu tế nhị trong chính ngày cưới của mình.

    Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý và gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù đúng hay sai thì hành động vũ phu với phụ nữ là không thể chấp nhận. 

    Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau, cư dân mạng đã tìm ra sự thật phía sau bức ảnh trên. Theo đó, người phụ nữ bị đánh thâm tím mặt mày không phải là hình ảnh của cô dâu trong đoạn clip gây bão mạng. 

    Cụ thể, nhân vật trong ảnh là một cô gái đã từng lên mạng tố bị bạn trai bạo hành vào năm 2016. Vì những nét tương đồng trên khuôn mặt của cô dâu và người phụ nữ mà một số người đã ghép ảnh với mục đích câu like, câu view trên mạng xã hội.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin gì về cô dâu, chú rể trong tình huống trớ trêu này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-buc-anh-duoc-cho-la-co-dau-bi-danh-tham-mat-vi-cu-tuyet-hon-chu-re-trong-dam-cuoi-a274619.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan