+Aa-
    Zalo

    Sự thật về clip con gái đánh, chửi mẹ già 90 tuổi thậm tệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc cho bà cụ hết lời xin lỗi, van xin nhưng người phụ nữ tuổi trung niên không ngừng chửi mắng, quát tháo. Thậm chí, người này còn dùng tay đánh mạnh vào tay chân bà cụ.

    (ĐSPL) - Mặc cho bà cụ hết lời xin lỗi, van xin nhưng người phụ nữ tuổi trung niên không ngừng chửi mắng, quát tháo. Thậm chí, người này còn dùng tay đánh mạnh vào tay chân bà cụ. Tuy nhiên, khi chính quyền đến làm việc thì bà ta chối bay, chối biến…

    Hình ảnh người phụ nữ chửi mắng, đánh bà cụ trong đoạn clip.

    Hành động ngược đãi, vô lương?

    Ngay sau khi đoạn clip người phụ nữ tuổi trung niên chửi, đánh một bà cụ đáng tuổi mẹ mình ở phường 2 (quận Tân Bình, TP.HCM) được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều bạn đọc gọi điện đến đường dây nóng báo Đời sống và Pháp luật phản ứng kịch liệt và vô cùng bức xúc về hành vi ngược đãi người lớn tuổi.

    Theo đó, vào chiều ngày 26/1, một người tên V.M.L. đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trung tuổi mắng chửi, đánh bà cụ tóc bạc trắng. Theo như nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ trung tuổi, giọng Bắc đứng trước mặt bà cụ tóc bạc và quát tháo cụ rất thậm tệ.

    Video liên quan: Suy ngẫm sau vụ việc Hào Anh ngược đãi cha mẹ

    Trước những lời quát tháo, nhục mạ của người phụ nữ, bà cụ chỉ biết nhỏ nhẹ nói: "Dạ tôi xin lỗi. Thôi cho tôi xin lỗi". Tuy nhiên, người phụ nữ tuổi trung niên không những không chịu dừng lại mà tiếp tục la mắng, vừa nói, người phụ nữ vừa lấy tay đánh mạnh vào đùi, chân bà cụ. Trước những hành động thô lỗ, ngược đãi của người phụ nữ trung niên, bà cụ chỉ biết ngồi khóc lóc, van xin.

    Gặp "tác giả" clip, làm rõ nguyên nhân con "đánh, chửi" mẹ ruột

    Để làm rõ những thông tin trong đoạn clip nói trên, PV đã có cuộc trò chuyện với anh V.M.L., người đăng đoạn clip trên trang mạng xã hội facebook của mình.

    Nói về nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của đoạn clip nói trên, anh L. cho hay: "Thực chất, tôi cũng không biết mối quan hệ của người phụ nữ tuổi trung niên và bà cụ ấy là gì. Nhưng vào chiều ngày 23/1, tôi và một số bạn bè nghe có tiếng chửi mắng um sùm từ quán cơm Ba Cô (số 8 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Khi tôi cùng mọi người chạy ra thì chứng kiến cảnh người phụ nữ đối xử ngược đãi với bà cụ nên vô cùng bức xúc. Lúc đó, chúng tôi rất muốn chạy tới để can ngăn hành động sai trái ấy nhưng sợ người phụ nữ lại lôi bà cụ vào nhà đánh nữa thì quả thật là rất tội.

    Không còn cách nào khác, sau khi quay lại đoạn clip nói trên, tôi đã đến báo cho Công an phường 2 (quận Tân Bình) để họ có biện pháp can thiệp. Bởi nếu cứ để tình trạng này diễn ra thì không biết bà cụ sẽ phải hứng chịu bao nhiêu trận đòn nữa".

    Cũng theo thông tin từ anh L., nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ việc bà cụ chỉ đi tất mà không đi dép ra ngoài trời. Trong khi, người phụ nữ kia đang rửa rau, lau nhà. Chỉ đơn giản có thế mà chị ta không ngừng quát tháo, la mắng, thậm chí đánh vào người bà cụ như đánh con mình. Điều đáng nói là, ngoài đoạn clip nói trên, anh L. còn tiết lộ đang giữ một clip khác dài khoảng 7 phút với nội dung, có một người tên D. được cho là cháu của bà cụ đã chứng kiến toàn bộ vụ việc nhưng không can ngăn. Thậm chí, người cháu tên D. này còn xui người phụ nữ trung tuổi lấy gậy đánh cho bà cụ "chừa".

    Để làm rõ thông tin trong đoạn clip nói trên, sáng 27/1, PV đã tìm đến quán cơm Ba Cô (số 8 đường Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình) - nơi xảy ra sự việc. Sáng cùng ngày, khi PV đang tìm cách vào bên trong quán cơm Ba Cô nhằm tìm hiểu thực hư đoạn clip trên thì một đoàn cán bộ phường 2 cũng tìm tới để làm rõ nội tình sự việc.

    Làm việc với đoàn cán bộ phường 2, người phụ nữ khai nhận tên Duyên. Còn bà cụ đáng thương nói trên là Trần Thị Kim (93 tuổi, mẹ ruột của bà Duyên).

    Bà Duyên phân trần về vụ việc.

    Giải thích về việc bạo hành trong đoạn clip, bà Duyên phân trần: "Mẹ tôi dù không bị lẫn nhưng mắt không thấy đường, tai bị điếc. Hôm xảy ra sự việc, tôi không cho mẹ đi ra ngoài nhưng bà ấy vẫn cố tình mò mẫm đi. Đến giữa sân thì mẹ tôi bị té ngã. Thấy vậy, tôi chạy ra bực tức nên có quát mắng mấy câu. Sau đó, tôi kéo mẹ vào nhà chứ không hề đánh đập".

    Giải thích về việc khua tay trong clip được cho rằng là hành động đánh bà cụ, bà Duyên cho hay: "Do mẹ tôi đi ra ngoài mang tất, không mang dép nên giẫm phải cứt chuột. Thế nên, tôi gỡ đôi tất trong chân mẹ ra rồi đập cho phân văng đi. Nếu có ý định bạo hành thì hôm đó tôi để mặc mẹ đi ra ngoài đường rồi.

    Bà Duyên còn kể lể: "Nếu không có sự chăm sóc tận tình, chu đáo của tôi mấy năm qua thì bà cụ không thể sống được đến bây giờ".                  

    Chính quyền địa phương không tin đây là sự thật

    Bà Chu Thị Đóa, Bí Thư chi bộ phường 2 cho biết: Chúng tôi rất bất ngờ về sự việc xảy ra. Nhiều năm nay, chúng tôi luôn đến thăm hỏi, quan tâm đến gia đình bà Kim. Vì gia đình bà ấy có hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền địa phương không tin đây là sự thật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-clip-con-gai-danh-chui-me-gia-90-tuoi-tham-te-a81592.html
    Suy ngẫm sau vụ việc Hào Anh ngược đãi cha mẹ

    Suy ngẫm sau vụ việc Hào Anh ngược đãi cha mẹ

    Gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã phản ánh trường hợp ngược đãi và đuổi cha mẹ ra khỏi nhà tại P8, tp Cà Mau. Đối tượng của vụ việc là Nguyễn Hoàng Anh, tên gọi khác là Hào Anh,cậu bé cách đây 4 năm được công an giải cứu do bị vợ chồng nhà chủ ngược đãi rất dã man.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Suy ngẫm sau vụ việc Hào Anh ngược đãi cha mẹ

    Suy ngẫm sau vụ việc Hào Anh ngược đãi cha mẹ

    Gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã phản ánh trường hợp ngược đãi và đuổi cha mẹ ra khỏi nhà tại P8, tp Cà Mau. Đối tượng của vụ việc là Nguyễn Hoàng Anh, tên gọi khác là Hào Anh,cậu bé cách đây 4 năm được công an giải cứu do bị vợ chồng nhà chủ ngược đãi rất dã man.

    Vị Hiệu phó

    Vị Hiệu phó "thẳng tay" ngược đãi bác ruột

    (ĐSPL) - Sống một mình trong khu nhà trọ tồi tàn, cuộc đời đầy đắng cay, uất ức nhưng người đàn bà ấy đã định im lặng, chôn chặt nỗi đau vì không muốn làm ảnh hưởng đến cháu. Và phải mất nhiều ngày sau, bà mới có thể gọi điện đồng ý một cuộc gặp với PV báo ĐS&PL trút bầu tâm sự.