+Aa-
    Zalo

    Sự thật về đồng hồ Omega giảm giá 70%, khách hàng mua nhanh kẻo hết

    (ĐS&PL) - Được biết đến là thương hiệu đồng hồ đắt đỏ, tuy nhiên thời gian gần đây trên mạng xã hội nhan nhản bài đăng đồng hồ Omega giảm giá 70%, chỉ cần bỏ ra chưa đến 1,2 triệu đồng đã sở hữu được đồng hồ Omega gây xôn xao dư luận.

    Đồng hồ Omega là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Khảo sát trên các trang mạng, giá đồng hồ Omega khá cao, dao động từ chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng.

    Tuy nhiên, gần đây dư luận xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện thông tin đồng hồ Omega chính hãng được giảm giá đến 70%, bỏ ra chưa đến 1,2 triệu đồng đã có thể sở hữu được đồng hồ Omega.

    su that ve dong ho omega giam gia 70 khach hang mua nhanh keo het1
    Đoạn quảng cáo đồng hồ Omega giảm giá và hình ảnh khách xếp hàng chờ mua được đăng trên Facebook. Ảnh: VTC News

    Một trong những bài đăng có nội dung kể về việc xếp hàng đợi 5 tiếng đồng hồ tại Vincom mới mua được đồng hồ Omega giá 1.199.000 đồng.Vừa mua xong, hãng đã thông báo mở bán thêm online trên website chính thức, và được SALE 70%.

    "Hôm qua hãng Omega nổi tiếng Thụy Sỹ này khai trương chi nhánh đầu tiên tại Vincom và ra mắt dòng Omega mới nhất nên tất cả khách hàng đến mua đều được giảm giá 70%, chỉ bỏ ra 1.199.000 đồng đã tậu được con Omega", bài đăng nêu rõ.

    Không chỉ vậy, nhằm kích thích khách hàng đặt mua ngay lập tức, bài đăng còn cho biết chương trình khuyến mạichương trình khuyến mại chỉ được áp dụng trong thời gian 3 ngày khai trương, không mua nhanh là hết.

    Người viết khuyên khách hàng nên truy cập website chính thức https://www.hnwatchstore.com/***** để đặt mua đồng hồ tránh phải xếp hàng đợi lâu.

    su that ve dong ho omega giam gia 70 khach hang mua nhanh keo het
    Website giới thiệu chỉ 1 sản phẩm và hiện thời gian đếm ngược chương trình khuyến mại. Ảnh: VTC News

    VTC News đưa tin, đường link dẫn đến một website sơ sài chỉ có hình ảnh, thông tin của 1 sản phẩm duy nhất, đồng thời hiển thị thời gian đếm ngược thể hiện sắp hết hạn khuyến mại. Thông tin sơ sài trong website khiến nhiều người đặt nghi vấn về tính xác thực của chương trình ưu đãi.

    Khi để lại số điện thoại tại phần bình luận bài viết, phóng viên nhận được cuộc gọi đến xưng là "website bán hàng online nơi anh vừa đặt hàng".  Phóng viên thắc mắc tại sao tên người đăng bài viết là nam mà bây giờ lại là giọng nữ gọi điện tư vấn? Webite bán hàng nêu trên là website của đơn vị nào, có phải bán hàng chính hãng hay không mà sao sản phẩm không giống với sản phẩm trên website chính thức của Omega?

    Nhân viên tư vấn bán hàng ban đầu ấp úng, nhưng sau đó trả lời như đã được học thuộc lòng: "Người đăng bài bán hàng đấy là khách hàng thân thiết của bọn em, mua rồi, ưng ý rồi nên chia sẻ thông tin. Hàng bọn em nhập linh kiện chính hãng về Việt Nam lắp ráp nên giá thành mới được rẻ như vậy. Yên tâm là bọn em có chế độ bảo hành riêng cho anh, trên website bọn em bán giá hơn 1 triệu đồng nhưng ở cửa hàng bọn em đang bán giá 4 triệu đồng cơ. Anh có muốn đặt mua luôn không, nốt hôm nay bọn em hết khuyến mại rồi. Còn anh muốn mua hàng chính hãng hẳn thì bọn em cũng có bán nhưng giá phải 40 - 50 triệu".

    Khi được hỏi cửa hàng ở đâu, người mua xếp hàng ở đâu thì người này trả lời: "Cửa hàng khai trương ở Vincom Bà Triệu hai ngày trước anh nhé, anh có thể qua xem luôn nhưng giá là 4 triệu đồng đấy".

    Liên hệ đại diện truyền thông của Vincom Bà Triệu, được biết trong vòng một tuần trở lại đây không hề có cửa hàng nào được khai trương mới tại trung tâm thương mại này.

    Nhìn kỹ lại bức ảnh trong bài đăng quảng cáo đồng hồ Omega giảm giá 70%, phóng viên phát hiện bức ảnh này phản ánh việc khách xếp hàng mua trà sữa tại Trung Quốc vào hồi tháng 6/2019.

    Đại diện Tic Tac Watch - đơn vị phân phối chính thức thương hiệu Omega tại Việt Nam cũng khẳng định, đồng hồ Omega Thụy Sỹ tại Việt Nam không hề có giá 1.199.000 đồng ngay cả khi đã khuyến mại.

    “Đồng hồ chính hãng Omega không có giá bán 1.199.000 đồng cho dù đã áp dụng khuyến mại (nếu có). Tất cả những thông tin chính thức từ OMEGA Thụy Sỹ chỉ được cung cấp trên các website omegawatches.com và tictacwatch.com”, đại diện Tic Tac Watch Company nói.

    Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường liên tiếp phát hiện lượng lớn đồng hồ giả mạo thương hiệu nổi tiếng. 

    Mới đây, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện và tiêu hủy hơn 5.500 chiếc đồng hồ Rolex, túi xách Chanel giả. Trước đó, tháng 11/2022, đơn vị này cũng đã đồng loạt kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh đồng hồ nổi tiếng và thu giữ số lượng lớn đồng hồ nhái, không có hoá đơn mua bán, không nguồn gốc xuất xứ.

    Trước tình trạng đồng hồ làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng cần tỉnh táo trước khi xuống tiền, nâng cao cảnh giác trước những lời quảng cáo giảm giá "sốc".

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-dong-ho-omega-giam-gia-70-khach-hang-mua-nhanh-keo-het-a580040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lưu ý khi mua đồng hồ Richard Mille Rep 1 1? Có nên mua tại Dwatch Luxury?

    Lưu ý khi mua đồng hồ Richard Mille Rep 1 1? Có nên mua tại Dwatch Luxury?

    Richard Mille nổi tiếng với việc kiến tạo nên những mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên để có thể sở hữu được mẫu sản phẩm chính hãng cần bỏ ra rất nhiều chi phí. Vậy nên giải pháp dành cho những ai yêu thích đồng hồ thương hiệu đó là đặt mua đồng hồ Richard Mille Rep 1 1.