+Aa-
    Zalo

    Sự thật về gia thế "khủng" và tin đồn mua giải của Hoa hậu Đại Dương 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Lê Âu Ngân Anh chưa kịp hưởng niềm vui trở thành Hoa hậu Đại dương đã phải đối mặt với không ít "sóng gió" dư luận.

    Lê Âu Ngân Anh chưa kịp hưởng niềm vui trở thành Hoa hậu Đại dương đã phải đối mặt với không ít "sóng gió" dư luận.

    Hoa hậu Đại dương 2017 vừa khép lại hành trình kéo dài gần 2 tháng với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp sinh năm 1995 Lê Âu Ngân Anh.

    Cô gái này nhanh chóng khiến dư luận "dậy sóng" bởi nhan sắc gây tranh cãi cùng lời thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi.

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh trong thời khắc đăng quang.

    Theo đó, Ngân Anh cho biết: "Đúng là em từng phẫu thuật mũi, nhưng em đã rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi và điều đó không trái với quy định hiện hành. Em đã thực sự rất nỗ lực bằng tất cả khả năng trong cuộc thi, và em sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa ở cương vị Hoa hậu Đại Dương 2017".

    Phía BTC Hoa hậu Đại dương cũng lên tiếng khẳng định tân Hoa hậu không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyện phẫu thuật rồi rút đệm mũi ra sau đó đã được cô báo cáo lại với BTC. Sau đó, "trong quá trình kiểm tra nhân trắc học. Đồng thời, BTC đã đưa Lê Âu Ngân Anh tới chụp X-Quang mặt tại cơ sở y tế có thẩm quyền và được xác nhận: Hình ảnh mũi không có vật thể lạ. Chiểu theo quy định hiện hành, thí sinh Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm bảo tiêu chí “có vẻ đẹp tự nhiên”.

    Tuy vậy, có vẻ những lập luận trên vẫn không đủ để làm hài lòng nhiều người. Có ý kiến cho rằng, kể cả Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ, việc cô đăng quang cũng vẫn kém thuyết phục bởi nhan sắc cũng như phần thể hiện ứng xử không có gì nổi bật hơn những thí sinh khác.

    Nói về điều này, Ngân Anh cho rằng mọi người dường như đang có những đánh giá khá phiến diện và chưa đầy đủ về con người cô.

    Tân hoa hậu cho biết không thể chỉ vì một vài khoảnh khắc trên truyền hình mà đánh giá cả quá trình và năng lực của cô, bản thân Ngân Anh cảm thấy mình đăng quang hoàn toàn xứng đáng và sẽ không trả lại vương miện.

    Xuất hiện trên VTV9 ngày hôm nay, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: “Nếu những ai đang theo dõi truyền hình, nhìn vào dung mạo của tôi trên truyền hình sẽ thấy khác trong đêm chung kết. Thực ra, hôm đó có một số lí do về sức khoẻ và tâm lý, ngay cả đôi môi bị dị ứng khi lên hình nên tôi cũng hơi giật mình khi nhìn lại những hình ảnh của mình như vậy. Và tôi muốn họ thấy tôi là một con người khác đêm chung kết. Tôi toả sáng hơn. Tôi cũng mong mọi người đón nhận hình ảnh của tôi sau này”.

    Người đẹp đồng thời phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc cô "mua giải", giành được vương miện một cách không minh bạch.

    Ngân Anh giãi bày: “Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn.

    Qua cuộc trò chuyện với VTV hôm nay, tôi muốn nhắn nhỉ với khán giả rằng, tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi ở góc độ rộng hơn, một khía cạnh rộng hơn là một người đẹp, đẹp cả về nhân cách, cả về trí tuệ. Tôi mong mọi người đặt nhiều kỳ vọng hơn ở tôi để tôi có thêm động lực hoàn thành trọng trách của mình”.

    Theo Ngân Anh, cạnh tranh trong mỗi cuộc thi là không tránh khỏi, nhưng cô tự tin mình hội tụ đủ những yếu tố để đăng quang, không liên quan gì đến gia thế hay tiềm lực "chống lưng" nào đó như đồn đại.

    "Trong một cuộc thi sẽ có nhiều cách để cạnh tranh nhau. Có những người cảm thấy năng lực không bằng mình và có những cạnh tranh không công bằng.

    Tôi nghĩ mình là gương mặt sáng, khá nổi trội về hình thể, gương mặt, kỹ năng lẫn trí tuệ nên việc có nhiều bài báo dự đoán tôi chiến thắng là nhờ vào những thế mạnh đó chứ không phải do tiềm lực kinh tế của gia đình" - tân Hoa hậu khẳng định.

    Trên thực tế, Ngân Anh cho biết gia đình cô luôn có cách giáo dục rất nghiêm khắc, đồng thời chỉ có thể ủng hộ cô về mặt tinh thần khi tân hoa hậu tham gia cuộc thi.

    Trước đó, mặc dù rất thích đi theo nghiệp người mẫu nhưng Ngân Anh đã gặp phải sự phản đối của chính cha mẹ vì cho rằng đây là con đường nhiều cạm bẫy, thị phi, dễ đi sai hướng.

    Hiện tại, gia đình, người thân đều chúc mừng, ủng hộ khi Ngân Anh tỏa sáng. Tân hoa hậu cho rằng những người thật lòng yêu mến cô đều sẽ hiều được con người thực sự của cô không hề như những gì người ta thêu dệt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-gia-the-khung-va-tin-don-mua-giai-cua-hoa-hau-dai-duong-2017-a207559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan